เรียกได้ว่าเป็นคอมเมนต์ที่ทำให้นักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” มีอาการหัวร้อนขึ้นมาทันที ต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้แบบจัดหนัก หลังเจ้าตัวเห็นคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้ไปคอมเมนต์วิพากษณ์วิจารณ์ผ่านทางยูทูบถึงผลงานเพลงของศิลปินคนอื่นว่า “หมาเห่ายังเพราะกว่า”

โดย ป๊อบ ปองกูล ได้โพสต์ภาพคอมเมนต์ดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความแคปชั่นว่า “มันง่ายเหลือเกิน ที่คุณจะพ่นสิ่งนี้มาโดยคุณไม่ต้องผ่านระบบความคิดอะไรคุณมาก แต่ผมอยากให้คุณเห็น ว่าแต่ละคลิปที่เขาพยายามกัน เขาตั้งใจกันแค่ไหน ผมไม่รู้อะไรคือเพอร์เฟกต์ในความเข้าใจของคุณ

แต่สำหรับผมมันสมบูรณ์ได้ตั้งแต่เขาตั้งใจทำมันออกมาละ ถ้าสานต่อความฝันแบบคนอื่นไม่เป็น ก็อย่าพยายามหยุดความฝันคนอื่นเขาเลย มันดูขี้แพ้เกินไปว่ะ ปล. นี่ไม่ใช่เพลงผม และ ไม่ใช่คลิปจากช่องผม ครับ”

อย่างไรก็ตาม หลังจากหนุ่มป๊อป ปองกูล โพสต์เรื่องราวดังกล่าวไปได้ไม่นาน ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ รวมทั้งเพื่อนศิลปินในวงการร่วมเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ “บอย พีซเมกเกอร์” คอมเมนต์ว่า “จากคนใจร้ายคนนึง ที่ไม่ควรให้ราคาเลย”, ด้าน “ไอซ์ ศรัณยู” ที่เข้ามาแสดงความเห็นว่า “มัน Toxic มากครับ บ่อยครั้งที่ ต้องบอกตัวเอง อย่าไปแคร์ แต่ มันมีผลต่อใจคนที่พยายามทำงานทุกคนจริงๆครับ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : pongkool