เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ร.ต.อ.ณัฐกฤษฏ์ อินธิ์ทิสอน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูสิงห์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักยานยนต์พ่วงข้างมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนระหว่างบ้านโพธิ์ทอง-ภูสิงห์ หมู่ 16 ต.ห้วยตึ๊กชู อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ รพ.ภูสิงห์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ รุ่น ดีแม็คซ์ สีเหลือง ลักษณะคล้ายรถของหน่วยงานซ่อมถนนตกอยู่ข้างทาง คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บริเวณหน้ารถพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ถูกชนได้รับความเสียหายพังยับเยิน

จากการตรวจสอบใต้ท้องรถกระบะพบศพตาอายุ 63 ปี ห่างไปอีก 10 เมตร พบศพหลานสาวอายุ 3 ปี อยู่กลางถนน และถัดไปเล็กน้อยพบหลานชายอายุ 8 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ภูสิงห์ และส่งต่อไปรพ.ศรีสะเกษ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถทั้งสองคันมุ่งหน้าไปในทิศทางเดียวกัน โดยขณะนั้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างซึ่งตากำลังจะพาหลานทั้ง 2 คนกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะคู่กรณีได้ขับมาด้วยความเร็วพุ่งเสยท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่มีทั้งคนแก่และเด็กนั่งมาอย่างจัง จนร่างเด็กทั้ง 2 คน กระเด็นไปไกลกว่า ส่วนตาที่ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างตกลงใต้ท้องรถเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.