มีเรื่องราวให้ได้ติดตามและอยากรู้กันเรื่อยๆ สำหรับการประกาศแยกทางกันของคู่รักคนดัง บอล กฤษณะ และ อุ้ม ลักขณา ที่จบกันด้วยปมมือที่สาม ที่ฝ่ายชายออกมายอมรับว่านอกใจ ทำเอาหลายคนห่วงสาวอุ้มหนักมาก และพากันวิจารณ์หนุ่มบอลอย่างดุเดือดว่าทำไมทำแบบนี้ และมอบกำลังใจให้ทั้งสองคนแบบรัวๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวอุ้ม หลังจากเธอลงรูปสุดสวยไป หลายคนก็มาชมความปังและเริ่ดนี้มากมาย ขณะเดียวกันสาวอุ้มก็ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งมาจุดปมดราม่าว่า “พอดีได้เห็นข่าวว่า พี่อุ้มโดนคุณบอลมีคนใหม่ และไม่มี sex กับคุณอุ้มมา 3 ปีแล้ว บางที sex ก็สำคัญนะคะในชีวิตคู่ ลูกก็สำคัญเช่นกัน แต่สามีก็สำคัญเช่นกัน เห็นพี่อุ้มอยู่แต่กับลูก ใช่ค่ะลูกคือทุกอย่างของแม่ พี่อุ้มทำหน้าที่แม่ได้ดีนะคะ แต่รักครั้งหน้าเริ่มใหม่เนอะ ปรับความเข้าใจกันกันกับแฟน นอนกับลูกบ้าง นอนกับสามีบ้าง ถ้าขาดลูกไม่ได้ ก็ให้ลูกนอนด้วยกันเลยสามคน ยิ่งดีค่ะ ไม่ได้มาโพสต์ด่าหรือมีเจตนาไม่ดีนะค่ะ แค่แนะนำเฉยๆ ค่ะ ถ้าพิมพ์ไรผิดไปต้องขออภัยด้วยนะคะ เป็นห่วงค่ะ ไม่อยากให้ชีวิตคู่ของคุณอุ้มต้องเป็นแบบเดิมค่ะ”

จากนั้นไม่นาน สาวอุ้มก็มาตอบกลับปมนี้ว่า “ผิดค่ะ คุณเข้าใจผิดนะคะ รอฟังทีเดียวนะคะ ถ้าไม่ได้รู้จริงแค่คิดไปเอง ไม่ควรพูดเนอะ มันไม่มีประโยชน์ไรเลยค่ะ” ซึ่งก็มีคนมาไลก์และขอให้รอฟังจากปากสาวอุ้ม และขอให้สาวอุ้มสู้ๆ มากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม lukkanaaum