เป็นอีกหนึ่งไวรัลที่โซเชียลให้ความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้ หลังมีคุณครูรายหนึ่ง โพสต์คลิปเด็กนักเรียนชาย ที่ได้ออกมาแสดงความสามารถพิเศษในการเต้นเพลงแนว HIP HOP ซึ่งการเต้นรอบนี้ ทำเอาหลายคนอึ้ง พร้อมพากันไม่เชื่อว่าเด็กไทยจะเก่งได้ขนาดนี้เลยจริงเหรอ

โดยคุณครูโพสต์ลงในแพลมฟอร์ม TikTok พร้อมเขียนข้อความเล่าว่า “ตอนแรกอึ้งมาก นร.เต้น sturdy ได้โคตรเท่ ขออนุญาตถ่ายและขออนุญาตจากตัวนักเรียนแล้วค่ะ”

ซึ่งภายในคลิปที่ปรากฏ เป็นภาพที่เด็กชายคนดังกล่าว กำลังยืนรอเสียงเพลงเปิด ก่อนโชว์ลีลาตามสไตล์ และเต้นตามในเพลง sturdy ของ HYPER G โดยวิดีโอนี้มียอดเข้าชมกว่า 6.8 ล้านครั้ง นอกจากนี้ ความเห็นชาวเน็ตส่วนใหญ่ ต่างพากันชื่นชมหนุ่มน้อย ที่ฝึกซ้อมท่าเต้น จนไลน์เต้นชัดมาก เรียกได้ว่าโคตรเป๊ะและเก่งเกินวัย

ทั้งนี้ ชาวเน็ตหลายคนก็เมนต์รัว ๆ พร้อมจะหนุนทุกอย่าง อยากให้น้องได้รับโอกาสในการฝึกเทรนในบริษัทดี ๆ เพราะนี่อาจจะเป็นเพชรเม็ดงามคนต่อไป ที่จะได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อจาก นิชคุณ 2PM, แบมแบม GOT7, ลิซ่า BLACKPINK, ยอร์ช ยงศิลป์ (อดีตเด็กในวง Trainee A) ก็เป็นไปได้

อย่างไรก็ตาม สำหรับท่าเต้นเพลงดังกล่าว เป็นท่าที่นักเต้นหลายคนต่างยอมรับว่า เป็นท่าที่ยากมาก ไม่ใช่ว่าใคร ๆ ก็สามารถเต้นได้ เพราะต้องใช้กำลังขาและแขน แถมต้องฝึกฝนอย่างหนักและสม่ำเสมอ เพื่อให้อวัยวะแขนและขาเคลื่อนไหวอย่างสมูทกัน ถึงจะทำให้ท่าเต้นนี้ออกมาแบบสมบูรณ์ที่สุด…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @enjoynantha_