ทำเอาโลกโซเชียลเดือด! เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK หรือ  ลลิษา มโนบาล  ไอดอลสาวสุดฮอต ชื่อดังระดับโลก  ได้เปิดโหมดแซ่บโพสต์ภาพลงไอจีส่วนตัว โชว์หุ่นสุดเพอร์เฟกต์ในชุดบิกินนี่แบบเต็ม ๆ งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาสุด ๆ

โดย ลิซ่า ได้โพสต์ภาพขณะกำลังไปเที่ยวพักผ่อนทริปทะเล ซึ่งเจ้าตัวโพสต์รูปแรกเป็นชุดเสื้อเชิ้ตสีขาว กับกางเกงยีนส์ขาสั้น อวดเอวเอส และหน้าท้องแบนราบ พร้อมยิ้มสดใส รับแสงแดด โดยมีฉากหลังเป็นภูเขา ท้องฟ้า และน้ำทะเลสีน้ำเงินเขียวคราม

และเมื่อกดคลิกภาพถัดไป จึงพบว่าศิลปินสาวได้อวดภาพขณะเล่นน้ำในชุดบิกินี่ พร้อมด้วยรอยยิ้มแสนน่ารัก และอีกภาพเป็นเจ้าตัวยืนหันหลัง ในชุดบิกินนี่ทูพีซ สีเขียวสุดเซ็กซี่ โชว์เรียวขาสวย และรูปร่างที่เพอร์เฟกต์ ทำเอาทะเลลุกเป็นไฟ ด้วยความฮอตของเธอ

บอกเลยว่างานนี้ทำเอาโลกโซเชียลแตกตื่น โดยหลัง ลิซ่า โพสต์รูปดังกล่าว ก็กวาดยอดไลค์ไปกว่า 3.ึ7 ล้านไลค์ ในเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมง!!!!  รวมทั้งแฮชแทคชื่อของเธอ ทั้ง #LISA และ #LALISA ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว โดยแฟน ๆ พากันคอมเมนต์ชื่นชมในรูปร่างและความฮอตของเธอ อีกทั้งยังบอกกันด้วย ลิซ่า ในวัย 26 พวกเราะตายกันหมด (เพราะความแซ่บของเธอ) รวมทั้ง ยังบอกให้เธอเที่ยวให้สนุกอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ลิซ่า  เคยถูกถามว่า ชอบเที่ยวที่ไหนมากที่สุด และเธอได้ตอบว่า “ชอบทะเลที่สุด เพราะชอบใส่บิกินี่ แต่ก็กลัวคุณแม่ว่า…” มาแล้วอีกด้วย

ทั้งนี้มีชาวทวิตเตอร์ได้ให้ข้อมูลว่า เกาะที่ ลิซ่า ไปพักผ่อนนั้น คือเกาะ Zijins  อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศกรีซ ตั้งอยู่ในทะเลอีโอเนีย บนฝั่งตะวันตกของกรีซ และตั้งอยู่บนคาบสมุทรเบโรบินเนสซา ซึ่งเป็นเกาะขนาดใหญ่ทางใต้ของหมู่เกาะอิออนเนีย

ภาพ ไอจี lalalalisa_m