เรียกได้ว่าช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ก็มีดราม่าสุดร้อนของความขัดเคืองใจกัน ในวงการเพลงลูกทุ่งระหว่าง “จ๊ะ นงผณี”, “เอม วิทวัส” และ “ตั๊กแตน ชลดา” ที่ทั้งคู่ไปร่วมงานเดียวกัน แต่ดันเกิดประเด็นที่เวลาทางลูกค้าแจ้งไม่ตรงกัน จนเกิดความเข้าใจผิดในการแทรกคิวขึ้นแสดง และมีดราม่าเเดนเซอร์ทำกิริยาไม่ดีใส่อีกทีม จนเกิดการโพสต์ด่าทอกันสนั่น

ก่อนที่สุดท้ายสาวตั๊กแตนออกมาถอย ด้วยการขอโทษก่อน ซึ่งทางจ๊ะเองก็ออกมาเล่าว่าจบไปแล้วตั้งแต่ไลฟ์จบ เพราะตั๊กแตนได้โทรฯ เคลียร์ และขอโทษเอมไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ส่วนลำไยก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องในมุมของตนเองแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “จ๊ะ” ได้โพสต์ข้อความลงในเพจ “นงผณี มหาดไทย” ระบุว่า “04/08/23 งานสมโภชหลักเมือง นครศรีธรรมราช เวลา 20.00 น. นะคะ”

งานนี้ ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ “อย่าลืมบอกพิกัดด้วยค่ะว่าไปไหนเจอกับใครบ้าง สวัสดีใครบ้าง เดี๋ยวไม่ชัดเจนอีก” ซึ่งจ๊ะก็ได้ออกมาตอบกลับว่า “ฉันต้องชัดเจนแบบขั้นสุด ไม่งั้นโดนอีก ฉันปวดหัวมาก”, “ทำไมชีวิต อิ จ๊ะ มันยากกว่าคนอื่นอ่ะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : นงผณี มหาดไทย