นับว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็น ที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีนักแสดงหนุ่ม “อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์” ออกมาอัดคลิปเล่าเรื่องราวหนักอึ้งที่เจอตอนนี้ หลังภรรยาสาว “มะม่วง” หอบลูกและข้าวของกลับเกาหลี หลังทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำเอาเจ้าตัวเสียใจและขอให้เธอกลับมา ท่ามกลางความห่วงใยของแฟนๆ ที่ออกมาลุ้นให้คืนดีกัน พร้อมทั้งทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ตามมามากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด อ้วน รังสิต ได้ออกมาเผยคลิปที่บินไปง้อภรรยา และลูกชายที่ประเทศเกาหลี เพื่อขอโทษและขอคืนดีสำเร็จ พร้อมเล่าว่า เขาเดินทางไปโดยที่ไม่ได้บอกมะม่วง ซึ่งจะเดินทางไปบ้านมะม่วงด้วยตัวคนเดียวครั้งแรก และ 3-4 วันที่ผ่านมา ไม่ได้ติดต่อกันเลย ไม่ได้คุยกันเลย รอให้อารมณ์เย็นลงแล้วค่อยมาคุยกัน แล้วก็ทบทวนสิ่งที่ผ่านมา หาทางแก้ไขให้ดีขึ้น มีสติมากขึ้น ตอนนี้ก็คิดว่าพร้อมแล้วที่จะปรับความเข้าใจกัน ไปขอโทษ

ซึ่งเมื่อไปถึงหน้าห้องพักของภรรยา เจ้าตัวก็คุกเข่าอยู่หน้าประตู หลังจากมะม่วงเปิดประตูออกมา เจ้าตัวก็เผยว่าขอโทษ ถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อบอกว่าจะไม่ทำให้เสียใจอีก สัญญา จะไม่พูดไม่ดีกับภรรยาอีกต่อไป จะเป็นคนดีของภรรยาและลูกตลอดไป จะไม่พูดคำนั้นอีกต่อไป (ไล่ให้กลับเกาหลี) งานนี้ทำเอามะม่วงร้องไห้โฮ

ด้านแม่ยายก็ได้ทำการยืนบ่นหนุ่มอ้วนจนชุดใหญ่ ทำให้เขาถึงกับน้ำตาแตก เพราะเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษพ่อกับแม่ และบอกว่าที่ถ่ายคลิป เพื่อเตือนใจตัวเอง ถึงเวลาปรับความเข้าใจกัน ทำยังไงให้ครอบครัวมีความสุข ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่มีปัญหาแบบนี้ จะไม่ไล่อีก จริงๆ มีเหตุผลส่วนตัว แต่ไม่ได้ลงรายละเอียด ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด

พร้องทั้งบอกว่า “หลายคนให้คำแนะนำ ก็ขอขอบคุณมาก สำหรับใครที่ด่าเข้ามา ซึ่งเยอะมาก ก็ไม่ต้องเป็นห่วง ตนไม่ได้อ่านหรอก เพราะเยอะเกิน ก็เข้าใจทุกคน เข้าใจผู้หญิง เข้าใจทีมภรรยาทุกคน เข้าใจทุกคน มันไม่ใช่สิ่งที่ควรทำเลย จะพยายามรักษาความสัมพันธ์ดีๆ ตลอดไป ให้สัญญาตรงนี้”..

ขอบคุณคลิป : Fatmango family