เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “เรื่องจริงนครนายก” รับแจ้งจาก ผู้ปกครองเด็กนักเรียน ว่า มีเหตุครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านนา จ.นครนายก กระทำอนาจารลูกหลานมีนักเรียนตกเป็นเหยื่อหลายราย จึงลงพื้นที่ตรวจสอบได้รับการเปิดเผยจากครูสาวคนดังกล่าวว่า เกิดเหตุครูผู้ชาย วัย 75 ปี ซึ่งเป็นครูจิตอาสา สอนวิชาภาษาอังกฤษ แบบไม่รับเงินเดือน กระทำอนาจารเด็กนักเรียน พฤติกรรมคือจนนำเด็กมานั่งตัก กอด หอม จูบปาก จับอวัยวะเพศ และลูบคำทั่วตัว โดยเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา พบว่ามีเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ป. 5 จำนวน 2 คน และ ป.6 อีก 1 คน ถูกกระทำ จึงโทรศัพท์แจ้งผู้ปกครองให้รับทราบทันที

จากนั้นผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบกับครูสาวรายหนึ่ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ครูผู้ก่อเหตุเข้ามาที่ห้องเรียนแต่ไม่ใช่เวลาสอน ซึ่งก็ไม่ได้มีท่าทีผิดปกติอะไร จากนั้นคุณครูผู้หญิงได้เรียกเด็กๆไปรวมแถวหน้าอาคาร เด็กๆก็ได้ลงกันมาทั้งหมด แต่ครูผู้ก่อเหตุได้เรียกเด็กๆทั้ง 3 คนให้ไปปิดไฟห้องเรียน ซึ่งเด็กๆบอกว่าเหตุผลที่ไม่ได้ปิดไฟเพราะว่าเห็นครูผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ จากนั้นเด็กๆก็ได้กลับเข้าไปในห้องเรียน แต่ผ่านไปประมาณ 5 นาที ก็พากันวิ่งลงมาบอกตนว่าถูกจับไปนั่งตัก กอด หอม จูบปาก จับอวัยวะเพศ และลูบคำทั้งตัว จึงแจ้งผู้อำนวยการ เรียกครูคนดังกล่าวมาพูดคุย และโทรแจ้งผู้ปกครองดังกล่าว

ครูสาว เผยอีกว่า จากนั้นมีผู้ปกครองอีกหลายราย ทั้งผู้ปกครองเด็กที่ถูกกระทำ และที่ทราบข่าวจึงพากันมา ตะโกนด่าทอ ครูผู้ก่อเหตุด้วยความโกรธแค้นอยู่หน้าห้องประชุมโรงเรียน ก่อนพบกับครูผู้ก่อเหตุ จึงถามว่า ทำจริงหรือไม่ ซึ่งครูผู้ก่อเหตุได้ปฏิเสธ บอกเพียงว่าสอนเด็กเล่นดนตรี ก็ต้องมีจับมือหรือโดนตัวบ้างเพื่อจับคอร์ด ซึ่งผู้ปกครองพยายามถามอยู่หลายรอบเพื่อให้ครูคนดังกล่าวยอมรับความจริง แต่ครูไม่ยอมรับ ผู้ปกครองจึงเกิดอารมณ์ โกรธอย่างมากเดินตรงเข้าไปตบที่ใบหน้าครูผู้ก่อเหตุไป 1-2 ครั้ง

จากนั้นได้มีครูท่านอื่นได้เข้าห้ามปราม ผู้ปกครองก็ได้ถามอีกว่า ได้ทำจริงหรือไม่ ซึ่งสุดท้ายครูผู้ก่อเหตุก็ได้ยอมรับ ว่ามีการทำพฤติกรรมดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้คิดอะไรก็มองเป็นลูกหลาน เอ็นดูเฉยๆ ครูอายุขนาดนี้แล้ว ไม่ได้คิดเรื่องชู้สาวอะไรกับเด็กแน่นอน ผู้ปกครองได้ถามต่ออีกว่า กระทำแบบนี้มากี่ครั้งแล้ว ครูผู้ก่อเหตุพูดวกไปวนมา และตอบว่า 2 ครั้ง แต่ผู้ปกครองไม่ปักใจเชื่อคำพูด จึงไปพูดคุยกับเด็กๆทั้ง 3 คน ว่าถูกกระทำมากี่ครั้ง ซึ่งเด็กบางคนบอกว่าโดนมาหลายครั้งนานเป็นปีแล้ว แต่ไม่กล้าบอกใคร

จากการสอบถามเด็กๆที่ถูกกระทำ ยืนยันว่าถูกกระทำจริง ซึ่งก่อนถูกกระทำครูผู้ก่อเหตุจะพูดว่า คิดถึงจังเลย และจะให้กินยาด้วย ไม่แน่ชัดว่าคือยาอะไร แต่เด็กๆไม่ได้กิน จึงสอบถามครูผู้ก่อเหตุว่าให้เด็กกินยาอะไร ครูผู้ก่อเหตุตอบไม่ชัดเจนว่าคือยาอะไรพูดวกไปวนมา บอกเพียงว่าเด็กๆขอยากินก็เลยป้อนยาเด็กๆ เมื่อสอบถามต่อว่าใช้อะไรป้อน ครูผู้ก่อเหตุ ก็พูดวกไปวนมาอีก ก่อนบอกว่าใช้ปากป้อนไม่ได้ตั้งใจจูบปาก แค่จะป้อนยาเท่านั้น แต่เมื่อพูดไปพูดมาสักพักก็บอกว่าใช้มือป้อนไม่ได้ใช้ปาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมา ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เรียกผู้ปกครองเด็กๆเข้าไปพูดคุยภายในห้องประชุมพร้อมกับคุณครูท่านอื่นๆ และพยายามไกล่เกลี่ย โดยมีชายอ้างตัวว่าเป็นทนายของผู้ก่อเหตุพยายามเสนอเงินให้กับผู้ปกครองหลักหมื่นบาท แต่ผู้ปกครองก็ไม่ยอมรับเงินยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทางชายคนดังกล่าวก็ได้เสนอจำนวนเงินหลักแสนบาท อีกครั้ง ผู้ปกครองก็ไม่ยอมรับ โดยชายที่อ้างตัวว่าเป็นทนายใช้คำพูดถ้อยคำที่ไม่ดีกับผู้ปกครอง จนเกิดมีปากเสียงกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ซึ่งผู้ปกครองมีข้อมูลอีกว่าครูผู้ก่อเหตุ ยังสอนอยู่หลายโรงเรียน คาดว่าน่าจะมีเด็กๆคนอื่น ทั้งในโรงเรียนที่เกิดเหตุ และโรงเรียนอื่นๆ อาจจะโดนกระทำแบบนี้เหมือนกัน ซึ่งผู้ปกครองจึงยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จากนั้นผู้ปกครองได้นำเด็กๆเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านนา โดยขอให้ทางผู้อำนวยการโรงเรียน พาเด็กๆไป สภ.บ้านนาด้วย แต่ ผู้อำนวยการปฏิเสธอ้างว่าติดธุระไม่สามารถไปได้ ทางผู้ปกครองจึงได้พาเด็กๆไปกันเอง พร้อมกับทีมเพจเรื่องจริงนครนายก เมื่อแจ้งความเสร็จ ก่อนนัดกลุ่มสหวิชาชีพร่วมปสอบปากคำเด็กๆในวันที่ 25 ก.ค.นี้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทางเพจ เรื่องจริงนครนายก ว่า หลังเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ปกครองของเด็กได้แจ้งมาว่า ทางโรงเรียนจะฟ้อง เพจเรื่องจริงนครนายก รวมถึงผู้ปกครอง ที่ทำให้ทางโรงเรียนนั้นเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งทางเพจเรื่องจริงนครนายก บอกกับผู้สื่อข่าวว่า หากโดนฟ้องก็พร้อมจะต่อสู้คดี เนื่องจากตั้งแต่เกิดเหตุ ทางเพจได้โพสข้อความถึงเหตุการณ์ นำเสนอให้ประชาชนได้รับรู้ข่าว เพื่อเป็นการเตือนภัยสังคม และให้ผู้ปกครองติดตามเอาใจใส่ลูกหลาน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวมาว่า ทาง ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ประสานหาทาง พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล (บิ๊กโจ๊ก) เพื่อให้ช่วยติดตามคดีนี้ซึ่งทางบิ๊กโจ๊กได้รับเรื่องเรียบร้อยแล้ว และจะดำเนินการในทันที และทาง ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พร้อมส่งทนายความลงมาช่วยเหลือในทันทีหากเพจเรื่องจริงนครนายกนั้นโดนฟ้องจริง เนื่องจาก เพจเรื่องจริงนครนายก นั้น เป็นมูลนิธิองค์กรทำดี สาขานครนายก ของทางดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ด้วย.

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจ “เรื่องจริงนครนายก”