ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ขอแจ้งถึงกรณีลูกค้ารายหนึ่งร้องเรียนผ่านทางเฟซบุ๊กว่า กล่องพัสดุได้รับความเสียหาย กล่องถูกกรีด และสินค้าเกิดการสูญหายนั้น ทางบริษัทฯ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกับหน่วยงานภายในที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียด และประสานไปยังลูกค้า เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และจากการตรวจสอบพบว่า พัสดุได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่งจริง ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้รับผิดชอบด้วยการชดเชยค่าเสียหายให้กับลูกค้าตามนโยบายการรับประกันสินค้า ของทางบริษัทฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และใช้บริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เสมอมา เราขอเน้นย้ำว่ามาตรฐานด้านการบริการถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งได้มีการจัดอบรมมาตรฐานการบริการ เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการทำงานของพนักงานในทุกภาคส่วนอยู่เสมอเพื่อยกระดับการบริการให้มีประสิทธิภาพสูงสุดต่อไป