กลายเป็นเหตุอาชญากรรมสุดสะเทือนขวัญ กรณี นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมัน ที่หายตัวปริศนา ก่อนจะถูกพบคนร้าย ฆ่าหั่นศพ 13 ชิ้นส่วน ใส่ถุงดำในตู้แช่แข็ง ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายหลังตำรวจขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 3 ราย ประกอบด้วย 1.MRS.PETRA CHRISTL GRUNDGREIF (เพธา) ชาวเยอรมัน 2.MR.OLAF THORSTEN BRINKMANN (โอลาฟ) ชาวเยอรมัน และ 3.นายซาฮ์รูค คารีม อุดดิน ชาวปากีสถาน สัญชาติไทย ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ ล้วนเป็น แก๊ง Outlaw แก๊งมอเตอร์ไซค์นอกรีตที่น่าสะพรึงไว้ได้ กระทั่งจับกุม นางเพธา และ นายโอลาฟ หัวโจก ในเวลาต่อมา

ไม่รอด! รวบ ‘โอลาฟ’ หัวโจกฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน สิ้นลายจนมุมกลางกรุง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 11 ก.ค. ตำรวจ ตม. และชุดคลี่คลายคดี ให้ข้อมูล นายโอลาฟ มาเฟียชาวเยอรมัน เเก๊ง Outlaw อย่างน่าสนใจว่า มาอาศัยอยู่เมืองไทย โดยเฉพาะยึดหัวหาดพัทยา จ.ชลบุรี หลายปี เคยทำงานสื่อมวลชน ทำหนังสือพิมพ์ เคยได้รับรางวัลบุคคลต้นเเบบ จากสโมรสรโรตารี จนเป็นที่รู้จักของสื่อมวลชนท้องถิ่น และ ตำรวจในพื้นที่พัทยา นายโอลาฟ แผ่ขยายอิทธิพล เติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นที่รู้จักดีในกลุ่มชาวเยอรมัน ที่ทำ ธุรกิจสีเทา ที่ผ่านมาเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้ว

ทั้งนี้ หากชาวเยอรมัน ต้องการมาอยู่ในเมืองไทย และมาทำธุรกิจที่พัทยา จะต้องมาเเนะนำตัวกับนายโอลาฟ  พร้อมทั้งต้องจ่ายค่าคุ้มครอง ที่สำคัญ หากชาวเยอรมัน มีหมายจับติดตัว และต้องการกบดานอยู่พัทยา หากจ่ายและอยู่ภายใต้การแนะนำของ นายโอลาฟ แน่นอนว่าจะไม่มีใครกล้ามากวน แต่หากไม่ยอมทำตาม ชะตาชีวิตอาจไม่แตกต่างอะไร กับ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค