เมื่อวันที่ 6 ก.ค. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สั่งการให้ พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เร่งสอบสวนกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) พา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 14 ปี เข้าแจ้งความว่า ลูกสาวถูก “นายอาร์ม” (ขอสงวนชื่อสกุลจริง) ข่มขืนกระทำชำเรา โดยมีการถ่ายภาพเอาไว้เพื่อแบล็กเมล์ข่มขู่ให้ออกมาพบ เพื่อพาไปข่มขืนซ้ำหลายครั้งหลายหน

ในเบื้องต้น น.ส.เอ ให้การอ้างว่า ลูกสาวไปรู้จักกับ นายอาร์ม ผ่านทางเฟซบุ๊กที่ชื่อ “ไอ้ อาร์ม’ม” ซึ่งอีกฝ่ายใช้วิธีการหว่านล้อมหลอกล่อว่าจะพาไปเที่ยว แต่กลับพาไปกระทำชำเราและถ่ายภาพเก็บไว้ ก่อนจะข่มขู่ให้ออกมาพบเรื่อย ๆ เพื่อข่มขืนซ้ำอีก หากไม่ยอมก็จะนำภาพไปลงเฟซบุ๊กให้อับอาย โดย ด.ญ.บี โดนหลอกไปกระทำชำเราถึง 3 ครั้ง

แม้ฝ่ายหญิงจะพยายามขอร้องให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่อีกฝ่ายไม่สนใจทำให้ ด.ญ.บี เครียดหนัก ถึงขนาดกินยาฆ่าตัวตาย โชคยังดีที่แพทย์ช่วยเหลือชีวิตไว้ได้ทัน ฝ่ายผู้ปกครองเค้นถามถึงปมเหตุทำให้เรื่องแดง พาเข้ามาแจ้งความให้จับกุม นายอาร์ม ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด ป้องกันไม่ให้ไปหลอกลวงเด็กสาวรายอื่น ๆ ได้อีก อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวยืนยันว่า ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสและพยายามติดตามหาตัว นายอาร์ม มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วแล้ว