เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เตือน หลังจากที่ใช้ตู้กดเครื่องดื่มอัตโนมัติชื่อดัง และปรากฏว่าเจอสิ่งแปลกปลอมมีลักษณะคล้ายกับ “ใบพัด” อยู่ในเครื่องดื่มที่ซื้อมา โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า

“เหตุการณ์ที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน #เตือนภัย วันนี้ขับรถไปทำงานแถวชลบุรี จากที่จอดปั๊มนี้บ่อยมาก ไม่เคยคิดที่อยากจะกิน แต่พอวันนี้นึกอยากจะกินขึ้นมา เลยไปกดมา 1 แก้ว #เมนูโกโก้โอวัลตินปั่น ประจวบเหมาะกับที่ตู้หลอดหมดด้วย เลยไม่ได้ใช้หลอดในการกิน ขับรถไปยกดื่มไป พอกลับมาถึงที่ทำงานกำลังจะยกดื่มอีกรอบถึงกับตกใจ เมื่อเจอ #ใบพัด ที่ใช้ปั่นในแก้วเครื่องดื่ม

#คงเป็นครั้งสุดท้าย ที่จะกินพวกอาหารที่ทำจากเครื่องอัตโนมัติแบบนี้ ได้ทักไปทางเพจของผู้ให้บริการได้คำตอบแบบ ที่ทุกคนก็รู้คือคำว่า #ขอโทษ #และจะแก้ไข และส่งโค้ดเครื่องดื่มฟรีมาให้ แต่เรามานั่งคิดว่าถ้าเรากลืนมันเข้าไปล่ะจะเป็นยังไง ถ้าเราไม่เห็นมันก่อนล่ะ จะเป็นยังไง #ความปลอดภัยของผู้บริโภคอยู่ตรงไหน #ตู้น้ำอัตโนมัติ #ตู้น้ำครึ่งบกครึ่งน้ำ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..