จัดเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนหลงรักในความฮาและเป็นธรรมชาติหนักมาก สำหรับคู่ของดาราดัง อาเล็ก ธีรเดช และสาว โบว์ เมลดา ที่มักมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นกันตลอด ล่าสุดสาวโบว์ไปออกรายการดัง แล้วมีคลิปสัมภาษณ์ของหนุ่มอาเล็กมาเปิด เพื่อเล่าถึงความน่ารักของสาวโบว์ ทำเอาคนเขินตามหนักมาก เพราะหนุ่มอาเล็กเล่าว่า

“เอาจริงๆ โบว์เป็นตลก สนุกสนาน น้องเป็นกำลังใจ เป็นความสดใสให้ชีวิตของผม ณ ช่วงนี้มากๆ หวังว่าจะเป็นตลอดไป เรื่องที่สอง ผมกับน้องและเพื่อนๆ ไปอังกฤษกันมา ผมโดนล่วงกระเป๋าถูกลักมือถือไป แต่ด้วยความที่น้องรู้ว่าผมจัดการอะไรด้วยตัวเองได้อยู่แล้ว น้องแค่มานั่งข้างๆ ตอนถึงที่พักแล้ว ผมก็บอกว่าหนูไปจัดกระเป๋า ไปทำโน่นทำนี่ก่อน ไปอาบน้ำก่อนก็ได้นะ น้องบอกไม่เอาอะ อยากอยู่ด้วย ไม่อยากให้พี่อยู่คนเดียว นี่พูดไปแล้วจะร้องไห้ ผมประทับใจในตัวโบว์มากขึ้นอีกเยอะเลย เพราะรู้สึกว่าชีวิตคู่มันคือแค่นี้จริงๆ มันคือแค่การที่อยู่ข้างๆ กัน ผมก็บอกน้องไปด้วยว่า พี่ประทับใจในตัวหนู พี่มั่นใจในตัวหนูมากขึ้นเยอะเลยนะ อีกเรื่องเลยที่สำคัญที่สุดสำหรับผมก็คือ โบว์เป็นคนสวย เป็นคนที่น่ารักที่สุดในสายตาของผมแล้ว พี่อยากจะบอกว่าหนูมาเป็นความสดใส เป็นกำลังใจในการใช้ชีวิตของพี่ในทุกๆ วันนี้มากๆ พี่เองก็หวังว่าพี่เองจะเป็นความสดใส เป็นกำลังใจ เป็นความสบายใจให้หนูในทุกวันนี้เหมือนกัน ก็ขอให้เรารักษาสิ่งที่ดีๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แล้วก็มีความสุขด้วยกันแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ นะครับ เขินโคตร (หัวเราะ)”

โบว์ เผยว่า “เขินอะ ไม่เอาพูดอะไรอะ พูดขนาดนี้ต้องขอแล้วมั้ง โบว์เป็นคนไม่เก่งอะไรเลย ไอทีก็ไม่เก่ง โซเชียลก็ไม่เก่ง เราก็ทำได้แค่อยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจให้แค่นั้น เท่าที่ทำได้ (ยิ้ม)”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lekteeradetch