ขึ้นแท่น MV ในดวงในของแฟน ๆ หลายคน สำหรับ “นิทานความรัก” ซิงเกิ้ลแรกของนางเอกสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ขอทำตามฝันกับการเป็นศิลปินเบอร์แรก “4November Entertainment” ของบอส กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ โดยใช้ชื่อ “เลดี้ปราง (LADIIPRANG)” ซึ่งตอนนี้ยอดวิวในยูทูบทะลุ 3 ล้านวิวส์ไปแล้ว

โดยเพลงนี้ปรางได้หยิบความทรงจำเรื่องหัวใจมาเขียนเป็นเนื้อร้อง สะท้อนความรักที่แม้จะไม่ถึงฝั่งฝัน แต่มันยังคงงดงามเสมอ พร้อมดึง ปิ่น – เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม , ก้อย – อรัชพร  โภคินภากร และ เบสท์ – รักษ์วนีย์ คำสิงห์   3 สาวที่เพิ่งมรสุมรักด้วยหัวใจสุดสตรอง จึงทำให้เพลงนี้ยิ่งทรงพลัง โดยแฟน ๆ พากันตีความเรื่องราวความรัก 4 แบบของ สาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นของ ปราง ที่เหมือนรักแรกแต่ก็ไปต่อจนกลายเป็นรักสุดท้ายไม่ได้ , เบสท์ รักวัยใสแสนหวาน ที่ไม่เหมือนภาพฝัน ต้องบอกลาความสัมพันธ์ , ก้อย รักจริงจังของคนวัยทำงาน หวังสร้างครอบครัว แต่สุดท้ายก็พังลงตรงหน้า ,  ปิ่น ความรักของผู้ใหญ่ที่มีครอบครัว แต่ท้ายสุดการแต่งงานก็ไม่ใช่จุดจบที่แฮปปี้ของชีวิตรัก! ทั้งหมดหล่อหลอมให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงเศร้าที่แสนสวยงาม เรียกน้ำตาหลายคน วันนี้ “บันเทิงเดลินิวส์” ขอรวมนิทานของทั้ง 4 สาว มาฝากกัน

“ปิ่น : Understanding Love”  ปิดฉากรัก 28 ปีด้วยความเข้าใจ และยังคงมีความสุขกับความรัก

 สำหรับความรักของ ปิ่น – เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม ได้เลือก เจเจตริน วรรธนะสิน เป็นคู่ชีวิต และผ่านมรสุมมากมาย แต่ทั้งคู่ก็จูงกันฝ่าฟันกระทั่งเข้าประตูวิวาห์ และมีโซ่ทองคล้องใจ เป็นลูกชายสุดหล่อถึง 3 คน ได้แก่ “เจ้านาย” , “เจ้าขุน” และ “เจ้าสมุทร” แม้ระหว่างทางจะมีข่าวมือที่ 3 ออกมา และ ปิ่นเองก็เคยยอมรับว่าเคยเลิกกันไปถึง 3 ครั้ง แต่ว่าก็ยังประคองรักและมีภาพครอบครัวอบอุ่นเสมอมา กระทั่งเข้าเดือน มี.ค. นี้ ปิ่น และ เจ โดนโยงกระแสข่าวลือล่าสุด “คู่รักซุป’ตาร์ ยุค 90 ย่องเซ็นใบหย่าแล้ว!  ถึงแม้เลิกกัน แต่ก็ไม่เลิกเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกๆ และหวังดีต่อกันได้” แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ออกมายอมรับหรือปฏิเสธ แต่หลายอย่างรวมถึงคำภาษณ์ของปิ่นและลูก ๆ ก็บ่งชี้ชัดว่าสถานะของทั้งคู่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป!

ปิ่น เล่านิทานความรักของเธอว่า “นิทานความรักของปิ่นมันยาวมาก ก็ 28 ปี ทุกอย่างก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ทุกวันนี้ก็ยังมีความสุขกับการที่จะมีความรักค่ะ.”

“ก้อย : Adapting Love” ปิดฉากรัก 3 ปี ทุกวินาทีที่ผ่านสุขและเศร้ามาด้วยกัน ก็ยังทำให้รู้สึกยินดี

เส้นทางความรักของ ก้อย – อรัชพร  โภคินภากร และ นิกกี้ – ณฉัตร จันทพันธ์ ถือเป็นคู่หวานสายฮาของวงการ ทั้งคู่ทำงานซัพพอร์ทกันเสมอ และดูเหมือนภาพครอบครัวค่อนข้างชัดเจน เพราะได้ทดลองอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง เพื่อลองใช้ชีวิตคู่  แต่ต่อมาที่ข่าวลือทั้งคู่ส่อเค้าเลิก ท่ามกลางดราม่าเดือดในโซเชียล โดยเฉพาะประเด็น  นุ่น – สุทธิภา คงแนวดี ยูทูบเบอร์สาวมีชื่อเอี่ยว อาจเป็นมือที่ 3 ก่อนจะเคลียร์ตัวเองไป แต่กระนั้น ก้อย และ นิกกี้ ก็ตัดสินใจ ยุติความรัก ด้วยเหตุผลปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ อยู่ด้วยกันแล้วเป็นทุกข์ แต่ไม่มีเรื่องมือที่ 3 ณ วันนี้จึงเหลือเพียงมิตรภาพที่ดีต่อกัน

ก้อย เล่านิทานความรักของเธอว่า “นิทานความรักของก้อย เป็นนิทานที่ครบรส ครบเครื่อง สุขเศร้า สนุก เฮฮา เจ็บปวด รู้สึกว่าเป็นเรื่องนึงที่มีทุกอารมณ์ แต่สุดท้าย ถึงแม้ว่านิทานจะไม่ได้ไปต่อ แต่ก็ดีใจที่ผ่านนิทานเรื่องนี้ค่ะ

“เบสท์   : First Love” ปิดฉากรัก 2 ปี แต่ทุกความทรงจำ ยังคงเป็นเรื่องที่น่ารัก

จัดเป็นคู่หวานคลั่งรัก ที่มีโมเมนต์น่ารักออกมาเสมอ สำหรับ เบสท์ – รักษ์วนีย์ คำสิงห์ และ  ตงตง – กฤษกร กนกธร ที่แม้มีดราม่านานา แต่ทั้งคู่ก็ยังประคองรัก จนกระทั่งปลายเดือน มี.ค. ข่าวลือที่ว่าทั้งคู่เป็น “คู่รักเลิกเงียบ”เริ่มหนาหู จนในที่สุด สมรักษ์ คำสิงห์ คุณพ่อฝ่ายหญิง ก็เฉลยว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว  พร้อมแฉฝ่ายชายดุเดือด  ทั้งเรื่องนอกใจ ความไม่แมน ไปจนถึงช็อตที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน ส่วน เบสท์ ก็อัลฟอลโลว์ไอจีฝ่ายชาย รูปคู่หวานชื่นหายไป ขณะที่ ตงตง ได้เก็บของออกจากบ้านฝ่ายหญิง

เบส เล่านิทานความรักของเธอว่า “นิทานความรักของหนูที่ผ่านมา หนูรู้สึกว่าน่ารักดีนะคะ แต่มันก็ยังมีบางจุดที่เป็นเรื่องที่ไม่ดี แต่ทุกความสัมพันธ์ ทุกเรื่องราว มันก็ต้องมีทั้งดีและไม่ดีอยู่แล้ว ตอนนี้กลับไปดูนิทานของตัวเองในคลิปก็น่ารักค่ะ”

ปิดท้ายที่ศิลปิน  เลดี้ปราง เจ้าของบทเพลง “นิทานความรัก

ที่เส้นทางรักของ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล และ โต้ง ทูพี ซึ่งถือเป็นแฟนคนแรกและคนสุดท้ายในตอนนี้ ก็เต็มไปด้วยความทรงจำดี ๆ ตลอด 10 ปีที่คบกัน โดยทั้งคู่ผ่านทั้งรัก เลิก ง้องอนกลับมาคืนดี จนเกือบเข้าประตูวิวาห์ ก่อนไม่ถึงฝั่งฝัน  โดย ปราง และ โต้ง คบกันตั้งแต่ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย  กระทั่งเข้าปีที่ 4 ที่ทั้งคู่ต่างมีเส้นทางอาชีพของตัวเอง จนต้องเลิกรากันทั้งที่ยังรัก จากนั้นอีก 2 ปี ทั้งคู่กลับมารักกันอีกครั้งดูเหมือนเข้าใจกันมากขึ้น ก่อนที่ โต้ง จะเซอร์ไพร้ส์ขอ ปราง แต่งงานเมื่อ 23 พ.ย. 64 ที่ใจกลางเมืองนิวยอร์ก จนเมื่อปีก่อนมีเสียงลือทั้งคู่วิวาห์ล่ม และเดือน ส.ค. 65 ฝ่ายหญิงยอมรับว่าปิดฉากรักแล้ว ยืนยันจากกันด้วยดี ด้วยหลายเหตุผลที่ละเอียดอ่อน โดยไม่มีมือที่ 3

ทั้งนี้ ปราง ได้เผยในงานเปิดตัว “4NOVEMBER 1ST PREMIER ONCE UPON A TIME WITH LADIIPRANG” ว่า “เพลงที่แต่งเรียกว่าเป็นความรู้สึกมากกว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ Stable สำหรับเราแล้ว รู้สึกว่ามันรวบรวมความคิดทุกอย่างได้แล้ว เราก็มองย้อนกลับไปว่าชีวิตของเราที่ผ่านมามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เลยคิดว่าความรักที่ผ่านมามันสวยงามมาก ทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันก็ยังอยู่ในใจเราเสมอก็เลยได้คำว่า ‘นิทาน’ ขึ้นมา ก็แต่งมาเรื่อยๆ เป็น ‘นิทานความรัก’ ซึ่งปรางเข้าใจได้ที่ถูกโยงรักเก่า เพราะว่าปรางมีความรักครั้งเดียวในชีวิต ไม่เป็นไรค่ะ สุดท้ายแล้วเพลงนี้มันไม่ใช่เพลงเศร้า มันเป็นเพลงที่เข้าใจความรัก…”

รวมทั้งยังได้เล่านิทานของเธอเองว่าไม่ว่าจะเป็นเรื่องดี หรือเรื่องร้ายก็แล้วแต่ที่มันเคยเกิดขึ้น ถึงแม้ว่านิทานเรื่องนี้ตอนจบ มันอาจไม่เป็นแบบที่เราตั้งใจ ถึงแม้เราจะพยายามเขียนมันมาตั้งแต่หน้าแรก จนมาถึงหน้าสุดท้าย ที่จริง ๆ มันยังไม่จบเล่นด้วยซ้ำ ตอนจบมันก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราตั้งใจค่ะ”

เชื่อว่าด้วยหัวใจเต็มเปี่ยมด้วยพลัง จะทำให้ทั้ง 4 สาว ได้พบรักที่สวยงามอีกครั้ง…