เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่สภ.เมืองนนทบุรี นายกรรกร คำเสียง อายุ 52 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.นวชล ชมเชย สว.กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี รรท. รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนนทบุรี หลังถูกผู้เสียหายอายุ 35 ปี ผจก.ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง นำคลิปภาพวงจรปิดแจ้งความว่าถูกชายแต่งกายคล้ายตำรวจใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะข่มขู่ เหตุเกิดภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งภายในซอยศิริชัย 2 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี

หลังให้ปากคำนานกว่า 1 ชม. นายกรรกร ยอมรับสารภาพว่า เป็นชายดังกล่าวจริงตามคลิปวงจรปิดที่เข้าไปก่อเหตุ แต่อาวุธปืนที่ใช้เป็นแค่เพียงปืนปลอม ส่วนสาเหตุมาจากก่อนหน้านี้ตนเห็นภรรยากับผู้เสียหายทำงานด้วยกันเป็นประจำจึงเกิดความหึงหวง จึงเข้าไปก่อเหตุข่มขู่ดังกล่าว หลังทราบเรื่องว่าผู้เสียหายเข้าแจ้งความ จึงได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและยอมรับผิดกับสิ่งทีทำลงไป ซึ่งตนก็ได้พบกับผู้เสียหายแล้วในวันนี้ พร้อมขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

เบื้องต้น พ.ต.ท.นวชล กล่าวว่า วันนี้ทางคนก่อเหตุได้เดินทางเข้ามาพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทั้งนำอาวุธปืนที่ใช้ในวันก่อเหตุมามอบให้ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นสิ่งเทียมอาวุธปืน (ปืนอัดลม) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำไปให้ผู้เสียหายดู ว่าเป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกันหรือไม่ ซึ่งทางผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกันกับวันที่ใช้ก่อเหตุ แจ้งข้อกล่าวหา บุกรุกในเวลากลางคืนและข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป