ทอเรีย ทาวน์เซนด์ สาวจากโอไฮโอ เจ้าของชื่อบัญชี ‘Classy Melita’ บนแพลตฟอร์มติ๊กต็อก โพสต์ซีรีส์คลิปสุดฮาจากประสบการณ์ตรงของเธอเอง 

เรื่องเริ่มจากพลเมืองดีคนหนึ่ง โทรฯ ไปยังศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินของตำรวจเมืองแมสซิลลอน รัฐโอไฮโอ โดยให้ข้อมูลว่า เธอกำลังขับรถไปตามถนนลินคอล์นเวย์ และสังเกตเห็นว่า รถคันที่อยู่ด้านหน้าของเธอมีปอยผมโผล่ออกมาจากที่เก็บของท้ายรถ 

อย่างไรก็ตาม พลเมืองดีผู้โทรฯ แจ้งเหตุก็ออกตัวว่า เธอไม่แน่ใจว่ามีคนจริง ๆ ที่อยู่ใต้ฝากระโปรงท้ายรถคันที่เธอเห็นหรือเปล่า หลังจากนั้นเธอก็ให้ข้อมูลเรื่องรถรวมถึงเลขทะเบียน

@classy_melita

#rvp #wig #hilarous #icantmakethisup #wig #police #fyp #policeoftiktok #embarrassing #blowthisup So some police officers came to my parents house looking for me lol someone took a picture of my license plate and said there was a dead body in my trunk. TELL ME WHY MY WIGS WAS HANGING OUT THE TRUNK!!! REMIND YALL IVE BEEN DRIVING EVERYWHERE!! LOL

♬ original sound – Classy Melita

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาปรากฏตัวที่หน้าบ้านพ่อแม่ของ ทาวน์เซนด์ เพื่อขอตรวจสอบรถของเธอ ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็นำคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าประตูบ้าน ที่บันทึกเหตุการณ์ระหว่างที่เธอโต้ตอบกับเจ้าหน้าที่มาโพสต์บนติ๊กต็อกจนกลายเป็นคลิปสุดฮา

ในคลิปวิดีโอดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคาะประตูบ้าน ซึ่ง ทาวน์เซนด์ เป็นผู้ตอบรับและเปิดประตู จากนั้นตำรวจหนุ่มก็แจ้งว่ามีคนโทรฯ แจ้งตำรวจ โดยระบุว่า สงสัยเกี่ยวกับท้ายรถของเธอ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังถามว่า เธอเป็นช่างทำผมหรือเปล่า เพราะมีผู้แจ้งว่า เห็นเส้นผมห้อยอยู่จากท้ายรถของเธอ และตอนนั้นเองที่ ทาวน์เซนด์ ตะโกนออกมาว่า “นั่นมันวิกผมของชั้น!” 

ระหว่างที่ ทาวน์เซนด์ ขอตัวกลับเข้ามาในบ้านครู่หนึ่ง จะเห็นได้ชัดว่า ตำรวจหนุ่มและเพื่อนในคลิปหัวเราะขำอย่างสุดกลั้น ที่ค้นพบความจริง หลังจากนั้น ทาวน์เซนด์ ก็รีบวิ่งออกไปดูรถที่อยู่นอกบ้านของเธอ

ต่อมา ทาวน์เซนด์ ก็โพสต์ข้อความและภาพพร้อมคลิปวิดีโอบนเฟซบุ๊กของเธอ โดยเป็นการกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่รับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างสุขุม ไม่ตื่นตูม

ทาวน์เซนด์ ให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าวในภายหลังว่า ตอนนั้นเธอกำลังรีบไปตามนัดทำผม ก็เลยโยนวิกผมส่ง ๆ ไปตรงที่เก็บของท้ายรถ แล้วขับออกมาโดยที่ไม่ได้ดูให้ดีว่า มีปอยผมบางส่วนของวิก หลุดออกมาอยู่นอกฝากระโปรงท้าย

แหล่งข่าว : kansascity.com

เครดิตภาพ : Facebook / Toria Lee