เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอไวรัลที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า yodekthep ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ ณ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งใน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งมีชายคนหนึ่งกำลังโมโหหัวร้อน ปาข้าวของที่วางอยู่ในรถเข็น นำมาเปิดฝาเทน้ำ และปาลงพื้น สร้างความงุนงงกับคนที่พบเห็นเป็นจำนวนมาก

โดยผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “รุนแรงมากครับ ทำไปเพราะอะไร? สงสารแม่บ้าน” และ “เกินไปไหม? ทุกคนควรให้เกียรติกันและกันในสังคมนะ”

ซึ่งภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันสอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น โดยได้มีคนเข้ามาตอบว่าน่าจะเป็นเพราะทางห้างไม่ยอมแถม “ถุง” ให้ ชายรายดังกล่าวจึงทำพฤติกรรมตามที่เห็น แต่ก็มีบางรายเข้ามาบอกว่าต้องมีอะไรสักอย่างที่มากกว่านั้นแน่ๆ ซึ่งทางผู้โพสต์ก็ยังไม่ได้เข้าตอบข้อสงสัยใดๆ..

@yodekthep

เกินไปไหม ? ทุกคนควรให้เกียรติกันและกันในสังคมน้ะ @โหนกระแส (HoneKrasae_Official) #โลตัสบ้านบึงชลบุรี #โหนกระแสวันนี้ #อัมรินทร์ทีวี34

♬ original sound – yodekthep – yodekthep

ขอบคุณคลิป : yodekthep