จากกรณี นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ “หนุ่ม” วงกะลา นักร้องชื่อดัง ที่กำลังมีกระแสข่าวหย่าร้างกับภรรยา เพราะเหตุจากไปมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวรายหนึ่ง จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษทุกฝ่ายรวมทั้งภรรยาสาว ที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง
-เปิดวาร์ปสาวปริศนาคนสนิท ‘หนุ่ม กะลา’ ดีกรีเป็นเจ้าของแบรนด์ความงามดัง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. “เพ็ญชุลี หนูแก้ว” หรือ จูน ภรรยาสาวของ หนุ่ม กะลา ได้มาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย

โดยช่วงหนึ่งของรายการ “จูน” ได้เปิดเผยถึงต้นเหตุที่ทำให้ตัดสินใจต้องฟ้องร้องฝ่าย “สาวคนสนิทของสามี” ซึ่งหลายๆ ครั้งทางฝั่งนั้นพยายามแสดงตัว แต่ที่ตัดสินใจฟ้อง คือมีคลิปที่ปรากฏมาคลิปหนึ่ง ที่ทาง สาวคนสนิทของสามี ได้ถ่ายคลิปคู่กับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ที่สวมเสื้อคอกระเช้า ใส่ผ้าถุง กำลังอุ้มเด็กน้อยคนหนึ่ง โดยที่เด็กน้อยใส่เสื้อผ้าชุดลูกไม้ และใส่ที่คาดผมเป็นโบอันใหญ่

ชมคลิป

จากคลิปดังกล่าวนั้นเอง “คุณจูน” รู้สึกปวดหัวใจ ที่อีกฝ่ายทำแบบนี้ คล้ายกับการล้อเลียน “น้องมิลล์” วัย 3 ขวบ ลูกสาวของเธอกับ หนุ่ม กะลา อีกทั้งอีกฝ่ายยังมีการใช้เพลง “รักควรมีสองคน” ซึ่งเนื้อหาในเพลงเป็นการพูดถึงผู้หญิงสองคน ที่รักผู้ชายคนเดียวกัน โดยฝ่ายที่มาทีหลังก็ไม่ยอมเลิกกับผู้ชายอีกด้วย..