เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนที่โลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่มสุดหล่อ หนุ่ม กะลา ได้ถูกโยงเป็นคนในข่าวลือ นักร้องเสียงนุ่ม นักร้องซอฟต์ร็อก ภาพอบอุ่นรักลูกรักเมีย พาแฟนคลับที่เลื่อนระดับเป็นเมียน้อยไปเที่ยวต่างประเทศ ซ้ำรอยที่พาภรรยาและครอบครัวไปเที่ยวมา แถมตอนคอนเสิร์ตใหญ่ก็พาเมียน้อยไปด้วย เมียหลวงรู้ จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง

ซึ่งต่อมา ได้ไลฟ์สดชี้แจงผ่านทางเฟชบุ๊กและได้แถลงขอโทษ จากข่าวที่เกิดขึ้น และสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งขอโทษแฟนเพลง ต้นสังกัด และครอบครัว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังและทำให้ทุกคนเสียความรู้สึก จากสิ่งที่เกิดขึ้นขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัว พร้อมกับยอมรับว่าได้แยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว และรอวันหย่าตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘หนุ่ม กะลา’ไลฟ์สดยกมือไหว้รับผิด ลั่นแยกบ้านกับเมีย2ปีแล้วแค่รอวันหย่า

ความคืบหน้าล่าสุดบนโลกออนไลน์ ได้มีการชี้เป้าสาวคนนี้ ว่าแท้ที่จริงเธอเป็นหนึ่งในแฟนคลับของ หนุ่ม กะลา และในงานคอนเสิร์ตของ หนุ่ม กะลา เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2565 สาวคนนี้ก็เป็นคนเอาของมาให้หนุ่มด้วยซีนใหญ่อลังการ ด้วยเงินติดปีกขนาดใหญ่ คาดว่ามูลค่าหลายแสนบาท เกินหน้าเกินตาคุณจูน ภรรยา ที่ทำได้แค่อุ้มลูกมาแสดงความยินดีหน้าเวทีเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีคนสังเกตเห็นว่า หญิงสาวคนเดียวกันนี้ได้ปรากฏตัวในอีกหลายแห่ง ใกล้ชิดกับนักร้องหนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นตอนไปทำบุญ ตลอดจนภาพที่ทั้งคู่นั่งในรถยนต์ส่วนตัวด้วยกัน พร้อมกับมีภาพที่รูปครอบครัวของ หนุ่ม กะลา ในทริปพักผ่อน ซึ่งสาวคนดังกล่าวได้ไปแสดงความคิดเห็นว่า “6 วัน ที่มีความสุขที่สุดคะ..ขอบคุณครอบครัวคุณแม่ด้วยนะคะ” และหญิงสาวคนดังกล่าวนี้ ยังเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงานชื่อดังอีกด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : กระตุกต่อมเผือก