กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok @itcrsw14 โพสต์คลิปบรรยากาศงานบวช ที่จัดขึ้นสถานที่แห่งหนึ่ง ในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยระบุข้อความว่า “โห่นาคในแบบฉบับ lomosonic งานบวชเพื่อน จ้าง lomosonic”

ซึ่งที่ทำเอาหลายคนฮือฮาอย่างมาก ก็เห็นจะเป็นงานบวชที่ลงทุนจ้างนักร้องวงร็อกชื่อดังอย่าง lomosonic มาเล่นในงาน สร้างความประทับใจให้กับเจ้าภาพและแขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก เนื่องจากนักร้องนำอย่าง “บอย-อริย์ธัช” ได้เดินลงจากเวทีร้องโห่นาคอย่างเป็นกันเอง เรียกได้ว่า ทุกคนที่ไปงานนี้ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินยิ่งกว่าบัตร VVIP สะอีก

@itcrsw14 โห่นาคในแบบฉบับ lomosonic???????? #lomosonic #โลโมโซนิค #งานบวชเพื่อน #งานบวชหลวงพี่เทอร์โบอนันตกิจฟาร์ม ♬ เสียงต้นฉบับ – อิสรา เจริญสว่าง

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น ไปงานบวชยังไงให้เหมือนไปดูคอนเสิร์ต, ใดๆ คือ ไม่ต้องมีการ์ดด้วย lomosonic เขารับงานบวชด้วยเหรอเพิ่งรู้, วันที่ตัวฉันจะบวช, ส่งต่อความสุขให้นาค ครั้งเดียวในชีวิต มันคือความสุขและเต็มเปี่ยมไปด้วยความเต็มใจที่จะรับผ้าเหลือง, นาคทั่วประเทศจองคิวพี่เขาเลย, ใส่ซอง 1,000 ได้ดูคอนเสิร์ต แถมมีอาหารให้กินด้วย เป็นต้น..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @itcrsw14