จัดเป็นอีกหนึ่งนักปั้นมือทองและผู้จัดการดาราดังที่หลายคนต้องรู้จัก สำหรับ เอ ศุภชัย ที่ดูแลคิวงานให้สาว อั้ม พัชราภา มานาน และรักกันมากๆ ไม่ว่าสาวอั้มจะเจออะไร พี่เอพร้อมช่วยและซัพพอร์ตเสมอ ล่าสุดพี่เอมีโอกาสได้เล่าเรื่องราวความรักและสิ่งที่สาวอั้มช่วยให้ฟังว่า

“เรื่องที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าพี่อั้มเป็นผู้มีพระคุณที่เรายกไว้ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันมีได้เพราะน้องอั้มคือ เหมือนทุกคนรู้ว่าวันหนึ่งพี่อั้มเข้าวงการตั้งแต่พี่เอเรียน ม.รังสิตด้วยกัน แล้ววันนึงพี่อั้มก็แต่งตั้งพี่เอมาเป็นผู้จัดการแล้วก็เหมือนพี่อั้มช่วยนู่นช่วยนี้ทำให้เรามีถึงวันนี้ขึ้นมาพี่เอก็รู้สึกว่าเป็นคนๆ นึงที่ยืนเคียงข้างกันตลอดแล้วเราซึ้งถึงความรู้สึกที่เขามอบให้ ซึ้งจริงๆ เขาไม่จำเป็นต้องมาอะไรกับเราแบบนี้ก็ได้ แต่เขาเป็นคนใจกว้างให้โอกาส ให้อะไรทุกอย่าง แม้กระทั่งที่พี่เอมายืนเฉิดฉายอยู่ทุกวันนี้ก็เป็นเพราะอั้ม พัชราภาเหมือนกัน ที่พี่เอมีพื้นที่ให้ทุกคนได้รู้จัก ถ้าไม่มีพี่อั้มก็ไม่มีพี่เอในวันนี้เหมือนกัน ที่คนพูดถึงข้อความนี้ จริงๆ มันไม่ได้เปรียบเทียบกับชีวิตในวงการหรอก เปรียบเทียบกับชีวิตตัวเราเอง บางครั้งเมื่อก่อนตอนเด็กๆ เราก็อาจจะเกเรบ้าง เราอาจจะไม่น่ารักกับพ่อแม่บ้าง พอวันนี้เราโตขึ้นมาแล้วต้องเลี้ยงทุกคน ทำให้เราคิดถึงอดีตในสิ่งที่เราผ่านมา อันไหนที่ไม่ใช่ เรายังตามกลับไปแก้ทัน พี่เอได้มีโอกาสกลับไปแก้ตัวได้เพราะพ่อแม่เรายังมีชีวิตอยู่ กลับไปตอบแทนบุญคุณ นี่คือสิ่งที่พี่เอพูดออกมาจากความรู้สึกของพี่เอนะคะ ความกตัญญู ความไม่เคยลืมบ้านเกิดมันคือสิ่งสำคัญ”

“เอาจริงๆนะยิ่งพ่อแม่อายุมากขึ้น บางทีความสำเร็จของเราที่เราได้มา บางทีถ้าไม่มีใครมอง ไม่มีพ่อแม่มามองเราก็ไม่อยากจะสำเร็จอะไรเลย แต่วันนี้เรายังดีใจที่เรายังมีพ่อแม่ได้ดูเราอยู่ นี่คือสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าต้องทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะเขายังมีโอกาสได้ดูเราอยู่ พี่เอว่าทุกคนก็คงเป็นเหมือนพี่เอ ที่ทำทุกวันนี้ก็เพื่อให้คนข้างหลัง คนต้นทาง คนกลางทางได้เห็นความสำเร็จ พี่เอเลยต้องขยัน ทำงานทุกอย่าง ยิ่งเรามีโอกาสได้ทำประโยชน์กับคนอื่น เราก็รู้สึกว่าตัวเราเป็นประโยชน์ เราก็เลยต้องทำไปเรื่อยๆ ไม่รู้จักหยุด เป็นกำลังใจให้กับคนที่นอนอยู่กับบ้านให้ลุกขึ้นมาสู้ ลุกขึ้นมาขายของ ทำงานกัน”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก a_supachai1