ทำเอาไอจีลุกเป็นไฟ! เมื่อ นางเอกคนดัง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โพสต์รูปนอนอาบแดด ในทริปท่องเที่ยว ปล่อยใจปล่อยจอยที่ประเทศภูฐาน  อวดหุ่นสุดลีน ในชุดบิกินีตัวจิ๋ว  ทำเอาภูเขาและสายน้ำสั่นสะเทือนในความแซ่บของเธอกันเลยทีเดียว  ท่ามกลางแฟนคลับและเพื่อนพ้องที่ต่างเข้ามากดไลค์ถล่มทลาย พร้อมส่งอีโมจิไฟลุกกันแบบรัว ๆ 

สำหรับทริปภูฐานนี้ เจนี่ ได้ไปพักผ่อนกับแก๊งเพื่อน อาทิ เจนสุดา ปานโต และสามี พอล สิริสันต์ , นานา ไรบีนา และสามี เวย์ ไทยเทเนียม เป็นต้น โดยได้ทำหลากหลายกิจกรรม ทั้งชื่นชมธรรมชาติ ยิงธนู ชมวัฒนธรรมท้องถิ่น โดยเธอต้องฝ่าฟันกว่าพันโค้ง กว่าจะเข้าถึงที่พักในโรงแรม ที่ถูกโอบล้อมด้วยขุนเขาและป่าไม้ ทัศนียภาพอลังการ งดงามสุด ๆ ถึงขนาดที่ เจนี่ ยังโพสต์ความรู้สึกว่า “เป็นทริปที่มีความสุขที่สุด ได้อยู่กับเพื่อนๆที่รู้ใจ Vibes เดียวกันมองตาก็รู้ใจ หัวเราะกันทั้งวันทั้งคืน ใช้ชีวิต Slow life เป็นช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนและได้รับพลังงานดี ๆ กลับมา… “ 

ซึ่งในทริปนี้แฟน ๆ ยังได้เห็นเจนี่อวดหุ่นสวยสับในหลายลุค สำหรับเอวคอดสุดบางเฉียบของนางเอกหน้าเด็กคนนี้ มาจากการมีวินัยในการออกกำลังกาย และการดูแลเรื่องอาหารการกิน

ทั้งนี้ เจนี่ ได้เคยเผยถึงเคล็ดลับในการดูแลตัวเองว่า  เจนี่ออกกำลังกายอาทิตย์ละ 4-5 วัน คาดิโอครั้งละประมาณ 30 นาที บอดี้เวท 40 นาที นอกจากนั้นชีวิตประจำวันก็คือ จัดของ รดน้ำต้นไม้ ทำยังไงก็ได้ให้แอคทีฟตลอดเวลา รวมถึงสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือต้องดูแลผิวหน้าด้วยนั่นเอง!

ภาพ : ไอจี janienineeleven