เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. พ.ต.อ.พายับ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน นำกำลังจับกุมตัว นายศิริชัย อายุ 45 ปี คนขับแท็กซี่ ในข้อหา ลักทรัพย์และรับของโจร พร้อมของกลาง นาฬิกาโรเล็กซ์ มูลค่า 1 ล้านบาท ไอโฟน 14 โปรแม็ก แม็คบุ๊ค และบัตรเครดิต ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท โดยจับกุมได้ที่ห้องพักคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านเอกชัย บางบอน กรุงเทพฯ หลังก่อเหตุขับรถแท็กซี่รับ MR. Nammo hiroshi อายุ 40 ปี นักธุรกิจสัญชาติญี่ปุ่น เมื่อกลางดึกวันที่ 8 มิ.ย. กลับจากเที่ยวสถานบันเทิงย่านอโศก เมื่อเห็นผู้เสียหายหลับสนิทในรถจึงทำการลักทรัพย์สินดังกล่าวไป ต่อมานายศิริชัย ผู้ต้องหามีการนำบัตรเครดิตของผู้เสียหายไปใช้ 2 ครั้ง ในพื้นที่บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่จึงติดตามหาเบาะแสกระทั่งติดตามไปจับกุมตัวได้สำเร็จ

หลังทราบข่าว Mr.Nammo เดินทางมาที่สน.บางขุนเทียนเพื่อขอรับทรัพย์สิน กล่าวว่า ตนได้มาเที่ยวไทยตั้งแต่ช่วงต้นเดือน มิ.ย. โดยมีกำหนดกลับญี่ปุ่นวันที่ 19 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เกิดเหตุเครียดมากนอนไม่หลับมาหลายวัน หลังรู้ว่าตำรวจจับคนร้ายได้ก็ดีใจ ขอบคุณตำรวจสน.บางขุนเทียนเป็นอย่างสูง หลังจากนี้ตนยืนยันว่าจะกลับมาเที่ยวที่ไทยอีกแน่นอน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพอ้างว่า ได้นำนาฬิกาของผู้เสียหายไปจำนำในราคา 25,000 บาท เพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายศิริชัย ผู้ต้องหา เคยมีประวัติเสพยาเสพติดประเภท 1 เมื่อปี 2555 ที่สน.บุคโล และคดีครอบครองยาเสพติด เมื่อปี 2558 ที่สน.บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป