เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 11 มิ.ย. รายการข่าว 3 มิติ ได้รายงานข่าว พร้อมเปิดคลิปวิดีโอบันทึกการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี บริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) เกี่ยวกับบันทึกการประชุมผู้ถือหุ้น ไอทีวี ที่ไม่ตรงกับคลิปวิดีโอที่บันทึกการประชุม เมื่อวันที่ 26 เม.ย .66

ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอ นายคิมห์ สิริทวีชัย ประธานคณะกรรมการบริษัท ในฐานะประธานที่ประชุม ได้ตอบคำถามต่อที่ประชุม ของนายภาณุวัฒน์ ขวัญยืน ผู้ถือหุ้นที่เข้าประชุม ถึงสถานะของบริษัท ไอทีวี กับคำถาม มีการดำเนินงานเกี่ยวกับสื่อหรือไม่ โดยในคลิปนายคิมห์ ระบุว่า ตอนนี้บริษัทยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ก็รอผลคดีความให้สิ้นสุดก่อนนะครับ

ขณะที่ในเอกสารบันทึกการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566 บริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) ในวันดังกล่าว กลับให้คำตอบว่า ปัจจุบัน บริษัทยังดำเนินการอยู่ ตามวัตถุประสงค์ของบริษัท และมีการส่งงบการเงินและยื่นแบบภาษีเงินได้นิติบุคคลตามปกติ

โดยเรื่องนี้เป็นที่สนใจของสังคมออนไลน์ ต่างพากันแชร์ ทำให้ แฮชแท็ก ข่าว 3 มิติ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ขอบคุณข้อมูลและภาพ ข่าวสามมิติ