โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ล่าสุดของเมืองหัวหิน สถานที่พักริมชายหาดที่ได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างร่วมสมัย ห้องพักถูกโอบล้อมด้วยสระว่ายน้ำที่ส่องแสงระยิบระยับริมชายฝั่งท้องทะเลอันงดงามของหาดเขาเต่า สะดวกสบายด้วยการเดินทางจากเมืองหัวหินเพียง 10 นาที และห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2.5 ชั่วโมงเมื่อเดินทางด้วยรถยนต์ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนและการเดินทางเพื่อธุรกิจ ที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน และรับแรงบันดาลใจจากความงดงามทางธรรมชาติ

แนวคิดการออกแบบ
ปะการัง ถือเป็นความมหัศจรรย์ของสิ่งที่มีชีวิตทางธรรมชาติ ที่ช่วยสร้างสรรค์ความอุดมสมบูรณ์ให้แก่สิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล มีความงดงาม และมีเอลักษณ์เฉพาะตัว เสมือนเป็น “บ้านของมีสิ่งชีวิตใต้ท้องทะเล”

“ปะการัง” กลายเป็นแรงบันดาลใจ และเป็นที่มาของการออกแบบแนวคิดของ “คาราเพซ” ที่ประกอบไปด้วยความแข็งแรง กระฉับกระเฉง และงดงาม เพื่อให้เป็นหนึ่งในโครงการที่มีเสน่ห์และน่าหลงใหลที่สุดโครงการหนึ่ง

“ปะการัง” เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่าง และโครงสร้างที่โดดเด่นน่าสนใจภายในตัวเอง มีชั้นที่ไล่ระดับ รูปทรงที่หลดหลั่นสลับซับซ้อน เหตุนี้เอง จึงถูกหยิบยกออกมาเป็นหนึ่งในแนวคิดทางการออกแบบ ด้านความแข็งแรงและการขึ้นรูป ยังถูกนำมาใช้เป็นแบบในการสร้างตัวอาคารที่สะท้อนเอกลักษณ์ทางธรรมชาติอย่างยั่งยืน ลดความหนาแน่นโดยการออกแบบส่วนหน้าของอาคารให้มีความโปร่ง ตามองค์ประกอบของปะการังเพื่อสร้างเสน่ห์ และความน่าสนใจ ให้แก่สภาพแวดล้อมโดมรวมภายในโครงการให้มีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ห้องพัก และห้องสวีทรวม 380 ห้อง ประกอบด้วยห้องพักประเภทต่างๆ ทั้ง 10 ประเภท มีขนาดตั้งแต่ 30 – 99 ตารางเมตร อาทิ ห้องดีลักซ์ พูล แอคเซส ห้องริมสระว่ายน้ำที่ชั้นล่าง เป็นห้องที่เหมาะกับทุกครอบครัว กว้างขวาง และสามารลงเล่นน้ำได้จากทางระเบียงส่วนตัวของห้องพัก ส่วนห้องสวีท ที่มีทั้งแฟมิลี่สวีท และวัน เบดรูม สวีท ก็เป็นทางเลือกอันสมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางทุกระดับ ตั้งแต่แบบคู่รัก ไปจนถึงกลุ่มครอบครัว ห้องแฟมิลี่สวีทที่มีจุดเด่นเป็นเตียง 2 ชั้น สำหรับเด็กๆ หรือวัน เบด รูม ที่มีโซนห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ทุกห้องจัดเตรียมเครื่องนอนคุณภาพอันเป็นเอกลักษณ์ โต๊ะทำงาน ทีวีแอลอีดี มินิบาร์ อินเตอร์เนตแบบไร้สาย พร้อมระเบียงหรือเฉลียง ที่สามารถรับลมเย็นๆ มองเห็นวิวสวน วิวสระว่ายน้ำ วิวภูเขา หรือแม้แต่วิวทะเล ก็ช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

ห้องพัก และห้องสวีททั้ง 10 ประเภทประกอบด้วย

  1. ห้องซูพีเรีย (ขนาด 30 ตารางเมตร)
    ห้องพักที่ถูกตกแต่งอย่างมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และร่วมสมัย ด้วยเตียงแบบ 1 เตียงใหญ่ และ 2 เตียงเดี่ยว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก โต๊ะทำงาน ระเบียงหรือเฉลียงที่สามารถมองเห็นวิวสวน หรือวิวภูเขา ทีวีแอลอีดีขนาด 43 นิ้ว ตู้เซฟ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อน และอินเตอร์เน็ตไร้สาย
  1. ห้องพรีเมียม ซูพีเรีย พร้อมอ่างอาบน้ำ ขนาด 30 ตารางเมตร
    ห้องพักซูพีเรียร์ ที่ถูกตกแต่งอย่างมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และร่วมสมัย ด้วยเตียงแบบ 1 เตียงใหญ่ และ 2 เตียงเดี่ยว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ อ่างอาบน้ำ โต๊ะทำงาน ระเบียงหรือเฉลียงที่สามารถมองเห็นวิวสวน หรือวิวภูเขา ทีวีแอลอีดีขนาด 43 นิ้ว ตู้เซฟ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อน และอินเตอร์เน็ตไร้สาย
  1. ห้องพรีเมียม ดีลักซ์ พร้อมอ่างอาบน้ำภายในห้อง ขนาด 30 ตารางเมตร
    ผ่อนคลายในห้องพรีเมียม ดีลักซ์ พร้อมอ่างอาบน้ำภายในห้องที่สะดวกสบาย ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ด้วยวิวสวนหรือวิวภูเขา สะดวกสบายด้วยเตียงเดี่ยวแบบ 2 เตียง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โต๊ะทำงาน ทีวีแอลอีดีขนาด 43 นิ้ว ตู้เซฟ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อน และอินเตอร์เน็ต ไร้สาย
  1. ห้องดีลักซ์ พูล วิว ขนาด 30 ตารางเมตร
    ยกระดับการเข้าพักด้วยห้องดีลักซ์ พูล วิว ห้องดีลักซ์ที่ออกแบบตกแต่งอย่างร่วมสมัย พร้อมวิวสระว่ายน้ำจากระเบียงหรือเฉลียงของห้องพัก พร้อมเตียงแบบ 1 เตียงใหญ่ และ 2 เตียงเดี่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก โต๊ะทำงาน ทีวีแอลอีดีขนาด 43 นิ้ว ตู้เซฟ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อน และอินเตอร์เน็ตไร้สาย
  1. ห้องดีลักซ์ ซี วิว ขนาด 30 ตารางเมตร
    ดื่มด่ำกับบรรยากาศวิวทะเลอันเงียบสงบ ในห้องดีลักซ์ ซี วิว ที่ออกแบบตกแต่งอย่างร่วมสมัย พร้อมวิวทะเลจากระเบียงหรือเฉลียงของห้องพัก พร้อมเตียงแบบ 1 เตียงใหญ่ และ 2 เตียงเดี่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก โต๊ะทำงาน ทีวีแอลอีดีขนาด 43 นิ้ว ตู้เซฟ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อน และอินเตอร์เน็ตไร้สาย
  1. ห้องดีลักซ์ พูล เทอเรซ ขนาด 30 ตารางเมตร
    ดื่มด่ำกับประสบการณ์แห่งความสุข เพียงไม่กี่ก้าวจากระเบียงส่วนตัวของห้องดีลักซ์ พูล เทอเรซ เพื่อคลายร้อนและแหวกว่ายลงในสระว่ายน้ำอย่างสะดวกสบายจากห้องพัก พร้อมเตียงแบบ 1 เตียงใหญ่ และ 2 เตียงเดี่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก โต๊ะทำงาน ทีวีแอลอีดีขนาด 43 นิ้ว ตู้เซฟ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อน และอินเตอร์เน็ตไร้สาย
  1. ห้องดีลักซ์ พูล แอกเซส ขนาด 30 ตารางเมตร
    เพลิดเพลินกับความสุขเพียงก้าวเดียวจากห้องพักในห้องดีลักซ์ พูล แอคเซส ตรงสู่ผืนน้ำอันน่าดึงดูดใจของสระลากูนจากระเบียง หรือเฉลียงส่วนตัวของห้องพัก ที่ถูกออกแบบตกแต่งอย่างร่วมสมัย พร้อมเตียงแบบ 1 เตียงใหญ่ และ 2 เตียงเดี่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก โต๊ะทำงาน ทีวีแอลอีดีขนาด 43 นิ้ว ตู้เซฟ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อน และอินเตอร์เน็ตไร้สาย
  1. วัน เบดรูม สวีท ขนาด 60 ตารางเมตร
    ผ่อนคลายได้อย่างเต็มพื้นที่ ในห้องสวีท 1 ห้องนอน ที่ถูกจัดสรรพื้นที่นั่งเล่นอย่างเป็นสัดส่วน ภายในถูกออกแบบตกแต่งอย่างร่วมสมัย พร้อมวิวภูเขา หรือวิวสวนจากระเบียงหรือเฉลียงของห้องพัก เตียงแบบ 1 เตียงใหญ่ และ 2 เตียง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก โต๊ะทำงาน ทีวีแอลอีดีขนาด 43 นิ้ว ตู้เซฟ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อน และอินเตอร์เน็ตไร้สาย
  1. แฟมิลี่ สวีท ขนาด 35 ตารางเมตร
    หลีกหนีจากความวุ่นวาย เอาใจใส่คนที่คุณรักด้วยการพักผ่อนในบรรยากาศริมทะเล ครอบคลุมสำหรับความต้องการที่หลากหลาย ที่ห้องแฟมิลี่สวีท ด้วยเตียงใหญ่ 1 เตียง และเตียง 2 ชั้นสำหรับเด็กๆ การออกแบบตกแต่งอย่างร่วมสมัย พร้อมวิวภูเขา หรือวิวสวนจากระเบียงหรือเฉลียงของห้องพัก เตียงแบบ 1 เตียงใหญ่ และ 2 เตียงเดี่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก โต๊ะทำงาน ทีวีแอลอีดีขนาด 43 นิ้ว ตู้เซฟ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อน และอินเตอร์เน็ตไร้สาย
  1. ทู เบดรูม สวีท ขนาด 99 ตารางเมตร
    ยกระดับการพักผ่อนขั้นสุดอย่างมีสไตล์ ที่หอ้งสวีท 2 ห้องนอน แต่ละห้องประกอบด้วย ห้องนอนพร้อมเตียงใหญ่ 1 เตียง และอีกห้องนอนที่จัดเตรียมเตียงเดี่ยว 2 เตียง การออกแบบตกแต่งอย่างร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ ระเบียงหรือเฉลียงส่วนตัวที่มีอ่างอาบน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวสวน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก โต๊ะทำงาน ทีวีแอลอีดีขนาด 43 นิ้ว ตู้เซฟ มินิบาร์ ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อน และอินเตอร์เน็ตไร้สาย

สนุกกับกิจกรรมคลายร้อนที่ใครๆ ก็โปรดปรานในสระว่ายน้ำที่มีให้เลือกถึง 3 สระ เด็กๆ สามารถเล่นน้ำและสนุกกับสไลด์เดอร์สุดท้าทาย ที่อควาเพลย์โซน หรือจะว่ายน้ำในสระลากูนที่ทอดตัวยาว พร้อมผ่อนคลายจากโซนจากุซชี่ และที่ คาราเพซ บีช คลับ เป็นสระว่ายน้ำด้านหน้าทะเลอีกแห่งที่สามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเล เตียงอาบแดด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดจนพูลบาร์ที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มคลายร้อนริมสระว่ายน้ำได้ตลอดทั้งวัน

เติมพลังให้วันหยุดพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบที่ห้องอาหารบิสเคย์ ออกแบบตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย โอ่โถง โล่งสบาย ด้วยหน้าต่างสูงรับแสงจากธรรมชาติ กว้างขวางด้วยที่นั่งรวมกว่า 280 ที่นั่ง เลือกอร่อยกับเมนูหลากหลายที่เสิร์ฟตลอดทั้งวัน ทั้งอาหารเช้า กลางวัน และดินเนอร์มื้อค่ำ ไม่ว่าจะเป็นเมนูไทยท้องถิ่น และอาหารนานาชาติ ปรุงสดใหม่ คัดสรรด้วยวัตถุดิบจากท้องถิ่น

คล่องตัวทุกไลฟ์สไตล์ ที่ห้องฟิตเนส ให้คุณจัดสรรช่วงเวลาออกกำลังกายในขณะเข้าพักได้อย่างลงตัว ครบครันด้วยเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์อันทันสมัย พื้นที่ภายในจัดสรรอย่างเหมาะสมที่จะทำให้การออกกำลังกายของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สำหรับการเดินทางทางธุรกิจ ทั้งการจัดกิจกรรมนอกสถานที่ งานแต่งงาน หรืองานประชุมสัมนา ก็มีสถานที่ที่สามารถรองรับได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยห้องแกรนด์บอลรูมขนาด 354 ตารางเมตร รองรับได้สูงสุดถึง 350 ท่าน ดีไซน์ร่วมสมัยและอบอุ่น ออกแบบให้มีเพดาลสูง 5 เมตร และพื้นที่โถงด้านหน้าสำหรับการจัดเตรียมกิจกรรมต่างๆ หรือเสิร์ฟของว่าง หรือจะแบ่งออกเป็น 2 ห้องเล็กขนาด 128 ตารางเมตร ทั้งห้องซันเรย์เบย์ และมิดไนท์เบย์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกิจกรรมที่ต้องการความกะทัดรัด และเป็นส่วนตัว พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ระบบเครื่องเสียง และเทคโนโลยีอันทันสมัยใหม่ล่าสุด จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานสังสรรค์อันหรูหรา ในวันสำคัญสุดพิเศษ

โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน ตั้งอยู่บนชายหาดเขาเต่าอันเงียบสงบ เดินทางสะดวกสบาย อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ อาทิ สนามกอล์ฟ ห้างสรรพสินค้า ชายหาด แหล่งวัฒนธรรมและอื่นๆ อีกมากมาย ยินดีต้อนรับทุกท่านให้มาสัมผัสแล้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ โทรศัพท์ 032-512456 เว็บไซต์ www.bwpluscarapace.com