จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ของหญิงรายหนึ่งหนึ่งใช้อิฐทุบรถเก๋งสีขาว ที่จอดอยู่บริเวณที่จอดรถสถานีขนส่งจังหวัดหนองคาย ด้วยอาการโมโหอย่างรุนแรง โดยทุบไปหลายครั้งรอบคันรถ ทำให้มีผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวถ่ายคลิปไว้ได้ ซึ่งชาวเน็ตคาดว่าทางแม่ค้าอาจจะโกรธที่ทางรถเก๋งมาจอดขวางหรือทับที่ขายผักของแก ทั้งๆ ที่ตรงนั้นก็เป็นที่จอดรถปกติ แต่เก๋งอาจไม่รู้ว่าแม่ค้าจองที่ตรงนั้นไว้ พอมาเจอเลยก่อเหตุดังกล่าว จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าของรถผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย เอาผิดกับผู้ก่อเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้เสียหาย เล่าว่า ได้จอดรถไว้บริเวณดังกล่าวหรือบริเวณใกล้เคียงเป็นประจำ ไม่เคยมีปัญหา แต่เมื่อวานนี้ (29 พ.ค. 66) เพื่อนพ่อค้าด้วยกันเดินมาบอกว่า รถของตนถูกทุบ คนก่อเหตุเป็นแม่ค้าขายผัก แต่ไม่รู้จักกัน และไม่เคยบาดหมางกันมาก่อน ตนจึงเดินไปดูที่รถก็พบว่ารถยนต์เก๋งของตน บริเวณไฟหน้าด้านซ้ายแตก ด้านขวาร้าว ไฟท้ายแตกทั้งสองข้าง ฝากระโปรงรถฝั่งขวาบุบ ด้านท้ายรถเป็นรอยบุบ

กระจกข้างรถเป็นรอย และพบว่ามีอิฐตัวหนอนวางอยู่ข้างรถที่ตนจอด ซึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์บอกตนว่า ตอนแรกได้ยินเสียงทุบ เห็นผู้ก่อเหตุใช้ร่มฟาดที่ด้านท้ายรถ และจากนั้นใช้อิฐตัวหนอนทุบรถทั้งคัน และทราบว่าผู้ก่อเหตุก่อนหน้านี้ขายผักอยู่ด้านในตลาด แล้วได้ย้ายออกมาขายบริเวณใกล้กับที่จอดรถ อาจจะคิดว่าตนมาจอดรถขวางที่วางขายของจึงเกิดโมโหทุบรถก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน มีการเปิดคลิปเหตุการณ์ให้ดู ก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่ตนเอง ปฏิเสธท่าเดียว ซึ่งตำรวจจะได้ออกหมายเรียกตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียหายได้เรียกร้องค่าเสียหายจากนางบุญรัง จำนวน 50,000 บาท นอกเหนือจากค่าซ่อมรถที่ต้องรอให้ช่างซ่อมรถประเมินราคาซ่อมให้เสียก่อน..