ถูกสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของนางเอกคนดัง เปิ้ล จารุณี ที่ถูกแฟนๆ และชาวเน็ตโฟกัสหนักมาก หลังเธอออกมาให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยบอกว่าไม่อยากตกเป็นทาสของต่างประเทศ ทำเอาวลีนี้ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมากมาย ก่อนที่หลายคนจะอยากรู้จักเธอและเรื่องราวของเธอกันยกใหญ่

ล่าสุดโลกออนไลน์อยากรู้เรื่องลับเรื่องลึกหัวใจของเธอบ้าง โดยก่อนหน้านี้เธอเคยพูดในรายการ Club Friday Show เกี่ยวกับเรื่องราวรักส่วนตัวว่า

“เรื่องฮอตมีเสี่ยตามจีบ เขาไม่ได้มาเองเขาใช้นักข่าวของที่มันในบ้านเรายังไม่มี เช่น ซาวน์อะเบาท์ เขาก็ให้นักข่าวที่มีอิทธิพลกับเราเอามาให้คนนี้ คนนี้ เขาชอบนะเขาให้เอามาให้เราก็ไม่รับเราก็โยนทั้งหมดใส่รถคืนเขาไป โอ้วโห่หยิ่งไม่เอา เรื่องอกหักจากพระเอกที่เล่นด้วยกัน ตอนนั้นมีพระเอกที่เล่นอยู่ด้วยกันด้วยมาเท้าแขนบอกคุณแม่ว่าน้ำพริกแม่อร่อย อาย อาย มีความเขินแบบคนสมัยก่อนวิ่งหนีเข้าห้องดีใจอยู่แป๊บเดียวไม่กี่วันค่ะ ห้ะเขารักกันกับนางเอกสวีทกันมากเลยเปิดตัวรักกันแล้วก็มีข่าวใหญ่พระเอกเสียชีวิตค่ะ อกหักค่ะ โลกถล่มทลายค่ะ อย่างการมาตามจีบอีกก็มีอีกนะ พูดได้ว่าชอบกันเขาเคยให้แหวนเราด้วยนะ ล้อมเพชรสีน้ำเงินนางเอกอีกคนหนึ่งเขานั่งอยู่ตรงข้ามเราก็ยื่นมือมาตักข้าว เราก็ทำไมแหวนเหมือนกันเลยไม่ใช่คนเดียวคงเป็นสักไม่ต่ำกว่า 10 คน”

เรื่องรถคว่ำคือตอนนั้นเป็นระหว่างการย้ายกองถ่ายระหว่างการถ่ายทำเรื่อง บ้านสีดอกรัก เราแกะอยู่ข้างหลังรถก็ทำเป็นแบบจะชนได้ยิน ว้าย ว้ายแล้วเราก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แล้วก็ปลิวลงไปติดซุงถ้าไม่ติดซุงก็ลงไปก้นเหว ตอนนั้นหลังหักค่ะ เป็นอัมพาตเพราะไม่รู้สึกตั้งแต่เอวลงไปเลยค่ะ ยังมีผลถึงทุกวันนี้ระบบการขับถ่ายไม่ทำงานเลยทั้งหนัก-เบา เรื่องคิดฆ่าตัวตาย เราไม่คิดว่ากรอบอะไรมันจะมากมายแล้วกับครอบครัวที่เราก็เพิ่งมาอยู่ด้วยก็แปลกๆ ด้วย อันนั้นก็ห้าม นี่ก็ห้ามเป็นเรื่องของความน้อยใจคิดว่าไม่ต้องอยู่ไม่ต้องอะไรแล้วก็กินยานอนหลับก็กินเข้าไป 2 แผง แม่นั่งอยู่ข้างล่างก็ได้ยินเสียงโครมครามก็วิ่งขึ้นมาดูน้ำลายฟูมเลยค่ะ”