เว็บไซต์ “เดอะ ซัน” รายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ “มิคาเอลา เทสตา” หญิงสาวชาวออสเตรเลียวัย 22 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในดาว “โอนลีแฟนส์” จัดกิจกรรมถาม-ตอบ กับบรรดาแฟนคลับของเธอ บนบัญชีอิสตาแกรม ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 720,000 คน


ทั้งนี้ หนึ่งในคำถามน่าสนใจ คือ การที่ผู้ติดตามคนหนึ่งอยากทราบว่า ครอบครัวของมิคาเอลา มีความเห็นอย่างไรกับสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่ ซึ่ง มิคาเอลา ตอบเพียงว่า พ่อกับแม่ “ตัดขาด” และไม่พูดกับเธออีก นับตั้งแต่ทราบเรื่อง

Instagram @mikaelatesta


อย่างไรก็ตาม มิคาเอลา กล่าวว่า เธอตัดสินใจมองข้ามปัญหาภายในครอบครัว และเดินหน้างานนี้ต่อไป เนื่องจาก “เป็นอาชีพที่เธอชอบ” และยังได้ค่าตอบแทนสูงมากด้วย ตอนนี้อยู่ที่ประมาณเดือนละ 90,000 ปอนด์ (เกือบ 4 ล้านบาท) และเธอมีผู้ติดตามมากกว่า 2.3 ล้านคน บนโอนลีแฟนส์


อนึ่ง มิคาเอลา เคยเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมอย่างหนักจากหลายประเด็น ย้อนกลับไปเมื่อปี 2564 เธอเปิดเผยว่า ใช้เงินจับจ่ายซื้อเสื้อผ้าสัปดาห์ละมากกว่า 2,600 ปอนด์ ด้วยเหตุผลเพียงว่า “ไม่ชอบสวมเสื้อผ้าซ้ำ”


ขณะที่เมื่อช่วงปลายปี 2565 เธอกล่าวว่า ถูกควบคุมตัวที่ท่าอากาศยานนานาชาติลอสแอนเจลิส ในสหรัฐ “เพราะสวยเกินไป” ต่อมามีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสอบปากคำมิคาเอลา เกี่ยวกับเนื้อหาที่เธอเผยแพร่บนโอนลีแฟนส์ เหตุการณ์วันนั้น จบด้วยการที่เธอถูกยกเลิกวีซ่า และโดนส่งตัวกลับออสเตรเลีย กระนั้น ข้อมูลที่มิคาเอลาบอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ยังคง “ย้อนแย้ง” ในหลายประเด็น.

เครดิตภาพ : Instagram @mikaelatesta