จากกรณีเหตุการณ์สุดช็อกของครอบครัวทวีสิน หลังหนุ่มภูมิแฟนหนุ่มของ “ลุกซ์-ชาญวิทย์ ทวีสิน” ได้เกิดอุบัติเหตุถูกรถเก๋งขับชน บริเวณถนนงามวงศ์วาน ซึ่งต่อมาเกิดอาการโคม่ารุนแรง และเป็นช่วงที่ “ใบเตย อาร์สยาม” จะเข้าเรือนจำอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ครอบครัวทวีสินเจอมรสุมชีวิต จนแฟนๆ ต่างพากันส่งกำลังใจให้ล้นหลาม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ลุกซ์ น้องชายใบเตย ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวเศร้าว่า “วันนี้เวลา 00.01 น. พี่ภูมิได้จากพวกเราไปอย่างสงบแล้วนะคะ ลุกซ์ขอขอบคุณคุณหมอและพยาบาล รพ.พระนั่งเกล้า ทุกคนมากๆ ที่ดูแลพี่ภูมิและคนไข้ทุกคนเป็นอย่างดี และขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ นะคะ”

ในขณะเดียวกันหนุ่มลุกซ์ก็ได้เปิดแชตที่เจ้าตัวส่งหาภูมิ ซึ่งเป็นแชตไลน์ส่งตัว โดยมีการทักหาว่า “ฝันดีค่ะที่รัก วันนี้ไปเยี่ยมมานะคะ พ่อ แม่ พี่เอ๋ พี่ปู ก็ไปมานะ หนูไม่รู้จะพิมพ์อะไรอีกเลย เอาเป็นว่าหนูขอส่งพลังใจทั้งหมดให้ที่รักนะ หนูจะไม่ขอให้ที่รักกลับมา หรือขอให้ที่รักจากไป แต่หนูจะขออยู่กับที่รักทุกๆ ที่ ขอเป็นคนสำคัญคนเดิมให้ที่รักทุกเวลา หนูดีใจและภูมิใจที่ได้เดินเคียงข้างที่รักมา 12 ปี เต็มนะคะ วันนี้ที่รักทั้งเดินทั้งวิ่งนำหน้าหนูไปแล้ว หนูตามที่รักยังไม่ทัน แต่วันนึง หนูจะตามไปให้ทัน รอหนูที่เส้นชัยตรงนั้นนะคะ สักวันเราคงได้พบกัน รักที่รักที่สุด”

นอกจากนี้แฟนคลับต่างเข้าไปส่งกำลังใจให้ในอินสตาแกรมกันล้มหลาม พร้อมร่วมไว้อาลัยหนุ่มภูมิ ที่จากไปอย่างสงบ…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @luxx.c.t_