เมื่อวันที่ 15 พ.ค. พ.ต.อ.กนกศักดิ์ สิงห์ทอง ผกก.สภ.ทัพทัน ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวน ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต ที่ถนนสายโกรกพระ-นครสวรรค์ บ้านตาลแถว หมู่ที่ 8 ต.ทัพทัน อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลทัพทัน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิจุดทัพทัน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์สภาพใหม่ ซึ่งเป็นรถยนต์ Test Drive พุ่งชนกับเสาไฟส่องสว่างจนหักโค่น อยู่ในสภาพพังยับเสียหายทั้งคัน ตรวจสอบภายในพบศพ น.ส.ธนัญญา มีนิสัย อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตบนเบาะฝั่งคนขับ ห่างกันประมาณ 40 เมตร พบรถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กยพ 74 อุทัยธานี ตกลงอยู่ข้างทาง สภาพพังยับเยินเช่นเดียวกัน ก่อนพบศพนายประจวบ คำนิล อายุ 74 ปี ผู้ขับขี่ จยย. คันดังกล่าว นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ธนัญญา ผู้ตาย ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการของโชว์รูมรถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง ใน จ.นครสวรรค์ โดยก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถยนต์คันดังกล่าวเข้าโชว์รูม ระหว่างทาง เกิดเสียหลักพุ่งชนรถ จยย. อย่างเต็มแรง จนทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่ ก่อนที่จะพุ่งชนซ้ำกับเสาไฟส่องสว่างจนหักโค่นไป 1 ต้น และพลิกคว่ำอีกหลายตลบ จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ซึ่งพนักงานสอบสวนของ สภ.ทัพทัน จะดำเนินการสืบสวนสอบสวนตรวจเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป.