ใกล้จะถึงเวลาปิดหีบแล้วสำหรับการเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ของไทยปี 66 ครั้งนี้ ที่ถือเป็นการเปลี่ยนของประเทศไทย ซึ่งทุกอย่างอยู่ในมือของคนไทยทุกคนแล้วว่าอยากได้ผู้นำแบบไหนมาดูแลบ้านเมือง ซึ่งบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้ามีคนทั่วไปและคนบันเทิงเดินทางมาใช้สิทธิอย่างต่อเนื่อง

เริ่มต้นจาก “ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ “เลือกตั้งที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 41 โรงเรียนอนุบาลบุญยรักษ์ ซอยรัชดานิเวศน์ แขวงสามเสนนอก โดยบอกว่า “อยากเห็นรัฐบาลที่ช่วยพัฒนาประเทศทั้งด้านเศรษฐกิจ ด้านการศึกษา ให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ก็สามารถพัฒนาประเทศได้ ทุกพรรคล้วนมีข้อดีข้อเสียแต่ต่างกัน แต่นโยบายพรรคไหนจะโดนใจตัวเรา เราก็ใช้สิทธิกาเบอร์ที่ชอบ สำหรับใครที่ยังไม่ออกมาใช้สิทธิก็ขอให้ออกมาลงคะแนะเลือกตั้งกันก่อน 5 โมงเย็นนะคะ”

ส่วนนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง เดินทางมาเลือกตั้งที่เขต 5 หน่วยเลือกตั้งที่ 14 โรงเรียนดลวิทยา ซอยศูนย์วิจัย 10 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. ส่วน สิงโต ปราชญา ควงคุณพ่อ เข้าคูหาเลือกนายกฯ ไทยคนที่ 30 พร้อมเล่าว่า “ดีใจที่เห็นคนไทยให้ความสำคัญกับการเลือกตั้ง ยิ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ ดูจะมีคนให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ถ้าถามว่าอยากได้นายกรัฐมนตรีแบบไหน “สิง” ว่า “สิง” ก็คิดเหมือนหลายๆ คน อยากได้นายกฯ ที่มาช่วยพัฒนาประเทศของเรา มาทำทุกอย่างให้มันดีขึ้น แก้ปัญหาหลายๆ อย่างที่ประเทศเรากำลังเผชิญอยู่ และที่สำคัญ ไม่ว่าใครจะได้เป็นายกรัฐมนตรี “สิง” ก็อยากให้เขาทำให้ได้เหมือนตอนที่หาเสียงไว้กับประชาชนครับ.”

นอกจากนี้นักร้องเสียงดี บอย พีชเมกเกอร์ หรือ บอย อนุวัฒน์ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้ไปลงคะแนนเสียงที่หน่วยเลือกตั้งที่ 60 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา ด้วยเช่นกัน