เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ สโมสรตำรวจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม คุมตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง หรือ “รองอ๊อฟ” อดีตสามีของ “แอม ไซยาไนด์” จาก สภ.เมืองนครปฐม มาสอบปากคำที่สโมสรตำรวจ หลังศาลจังหวัดนครปฐม อนุมัติหมายจับใน 3 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันยักยอกทรัพย์ 2.ร่วมกันฉ้อโกง และ 3.ปลอมแปลงเอกสารทางราชการและใช้เอกสารปลอม

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับข้อกล่าวหาทั้ง 3 ข้อ ที่ถูกออกหมายจับนั้น สืบเนื่องจากตำรวจพบหลักฐานว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ เดินทางไปรับ แอม และขับรถเชฟโรเลต แคปติวา สีขาว ของนายแด้ จากจังหวัดอุดรธานีกลับมาที่กรุงเทพฯ หลังจากเสียชีวิต และได้ร่วมกันนำรถเชฟโรเลต คันดังกล่าวของนายแด้ ไปจำนำในพื้นที่จังหวัดนครปฐม และยังพบว่า พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้ร่วมกันใช้เอกสารราชการปลอม ไปร่วมก่อเหตุ 1-3 เหตุการณ์ ที่เกี่ยวข้องกับคดีของแอมก่อนหน้านี้ ส่วนจะเข้าข่ายในข้อหาร่วมกันฆ่าหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าจะสามารถออกหมายจับในข้อหานี้ได้เพิ่มเติมภายในอาทิตย์หน้า

บรรยากาศเมื่อ พ.ต.ท.วิฑูรย์ มาถึงสโมสรตำรวจ นักข่าวพยายามสอบถามหลายคำถาม อาทิ เครียดหรือไม่ มีอะไรจะชี้แจงหลังถูกออกหมายจับหรือไม่ รวมถึงกรณีเดินทางไปที่ จ.อุดรธานี ไปทำอะไร ไปรับแอมและนำรถนายแด้ไปจำนำจริงหรือไม่ เบื้องต้นเจ้าตัวยังคงยืนยันว่า ตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่ง พ.ต.ท.วิฑูรย์ ไม่ตอบคำถามใดๆ และมีสีหน้าเรียบเฉยขณะถูกตำรวจคุมตัวเข้าห้องสอบสวน

ทั้งนี้มีรายงานอีกว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมาสมาคมพนักงานสอบสวน สโมสรตำรวจ เพื่อร่วมสอบปากคำ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ด้วยตัวเองอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่า จะคัดค้านประกันตัวและส่งตัวไปคุมไว้ที่เรือนจำจังหวัดนครปฐม ตามกรอบระยะเวลาที่กำหนดต่อไป