กลายเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่โซเชียลแห่แชร์คลิปกันมากมาย พร้อมพากันพูดถึงโมเมนต์น่ารักของชายคนนี้ ที่เขาบังเอิญขับรถมาเจอเพื่อนสมัยมัธยม แต่ดีกรีกลับไม่ธรรมดา เป็นถึงผู้สมัคร ส.ส. ที่กำลังอยู่บนรถหาเสียง ปรากฏว่ามีการตะโกนทักทายถามทุกข์สุกดิบ จนเกิดเหตุการณ์สุดช็อตฟีลที่ทำเอาใครดูต้องกลั้นขำไม่ไหว

โดยหนุ่มผู้ใช้ TikTok @songg173 ได้โพสต์เขียนแคปชั่นระบุว่า “เจอเพื่อนครับท่าน 5555” ซึ่งในคลิป เขาได้ขับรถไปตีคู่กับรถหาเสียง พร้อมเปิดกระจกตะโกนเรียกผู้สมัคร ส.ส. คือ อาร์ต ธัญธร พรรคก้าวไกล ซึ่งทำให้ผู้สมัคร ส.ส. ตกใจและหันมาบอกโบกมือทักทาย โดยคุณอาร์ตก็ได้พูดออกไมค์เรียกชื่อเพื่อน พร้อมถามว่าเป็นไงบ้าง นี่ไปรับลูกเหรอ ซึ่งผู้ถ่ายคลิปก็แซวเพื่อนว่าจะกาเบอร์อื่น พร้อมบอกว่าให้สู้ ๆ ใกล้แล้ว ทำให้ด้านคุณอาร์ตก็บอก ใช่ใกล้เลือกตั้งแล้วเนอะ งานนี้ด้านเพื่อนที่ถ่ายคลิปก็ตอบทันทีว่า ใกล้ชนxแล้วเนี่ย

ต่อมาในคลิปทั้งคู่ก็ได้โบกมือลากัน เมื่อปิดกระจกผู้ถ่ายวิดีโอก็บอกว่า “ตอนอยู่มัธยมชื่อไอ้หม่อง พอสมัคร ส.ส. ชื่อคุณอาร์ตนะ” ภายหลังจากที่วิดีโอถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาชาวเน็ตหลั่งไหลเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย อาทิ
“โบ๊ะบ๊ะมากความเพื่อนเจอกัน 5555”
“แล้วคุยกับเพื่อนผ่านไมค์ด้วยนะรู้ทั้งถนนเลยทีนี้”
“ถ้าจะคุยกันขนาดนี้ จอดแล้วลงมาคุยกันเหอะ”
“ชงมุกกันชำนาญเชียว”
“เอ็นดูใครก่อนดีคะ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @songg173