เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตหลั่งไหลเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันล้นหลามเลยทีเดียว กับความน่ารักและโมเมนต์ที่เมือชมวิดีโอแล้วอดอมยิ้มตามไม่ได้จริงๆ ของเรื่องราวหนูน้อยคนนี้ที่ได้เก็บเงินจากค่าขนมไปกินโรงเรียนทีละนิด จนเป็นก้อนใหญ่ก่อนนำมาซื้อของขวัญตอบแทนคุณแม่

โดยบัญชีผู้ใช้ TikTok @zumo4422 โพสต์เขียนข้อความระบุว่า “น้อง ป.1 เก็บเงินใส่ตู้เซฟน้อยมาซื้อทองให้คุณแม่บอกว่าเห็นใน Tiktok ร้านนี้รับเหรียญเลยชวนคุณแม่มา เก่งมากเลยครับ”

ซึ่งหนูน้อยได้พาคุณแม่มาที่ห้างแห่งหนึ่ง ก่อนเดินจับมือแม่ตรงดิ่งมาที่ร้านทอง พร้อมขอให้แม่ยกกระปุกออมสินขึ้นมา และโชว์เปิดให้ดูซึ่งในตู้เป็นตู้เซฟเด็ก พร้อมกับกดรหัสและสแกรนนิ้วมือ โดยทางร้านก็ชื่นชมเงินที่น้องเก็บมาได้ เนื่องจากจะเห็นได้ว่าในคลิปมีเหรีญคละจำนวนเต็มไปหมด ทั้งเหรียญ 1, 2, 5 และ 10 บาท ทั้งนี้ เจ้าตัวยังมีอาการเขินอาย และบอกกับเจ้าของร้านว่าจะเอาแหวนวงนี้ เพราะตั้งใจเก็บเพื่อซื้อให้แม่

อย่างไรก็ตาม ด้านคุณแม่เองก็ได้แต่ยิ้มพร้อมด้วยแววตามีน้ำตาคลอตลอดเวลา และก็เล่าว่าลูกเก็บเงินเก่งมาก เอามาจากเวลาญาติผู้ใหญ่ให้ และก็เหลือจากไปโรงเรียนมาหยอดทุกวัน เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปด้านชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์สนั่น พร้อมชื่นชมเด็กคนดังกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “มีลูกดีในยุคนี้ เหมือนได้ลาภอันประเสริฐ”….

คลิก : เพื่อดูวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @zumo4422