เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (1 พ.ค. 66) นายอวิรุทธ์ ทันเฉลิม อายุ 40 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยอ้างว่าโดนกลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้นและวิน จยย.รับจ้าง บุกมาทำร้ายร่างกายตน และ น.ส.อำพัน ป้องพา อายุ 67 ปี มารดา ถึงในบ้านพักในพื้นที่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขอให้เร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุดังกล่าว

นายอวิรุทธ์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุแม่ของตนโทรศัพท์มาให้ตนไปช่วยหลานสาวที่มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับกลุ่มเพื่อน แล้วบานปลายโดนอีกฝ่ายขู่จะเอามีดฟัน ภายหลังได้พาหลานสาวไปหากลุ่มเพื่อนคู่กรณีที่ร้านเกม แต่ไม่มีใครรับว่าจะเอามีดฟันหลาน ทำให้ตนรู้สึกหงุดหงิด โวยวายทำนองว่า สรุปใครจะแทงหลานกันแน่ จากนั้นได้พาหลานกลับบ้าน

เวลาผ่านไปประมาณ 15 นาที กลุ่มวัยรุ่นในร้านเกมยกพวกวิน จยย.รับจ้าง มาประมาณ 8 คน โดยหนึ่งในนั้นเป็นพี่ชายของเพื่อนหลาน บุกเข้ามาหาเรื่องตนถึงในบ้านบอกว่า “…มรึงจะต่อยหลานกูเหรอ…” ก่อนจะเข้ามารุมทำร้าย มีการใช้มีดแทงเข้าที่หน้าท้อง ก้น ต้นขา ไหล่ รวม 4 แผลฉกรรจ์ มือมีดเป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนหลาน อายุประมาณ 18 ปี หลังเกิดเหตุได้ไปรักษาตัวยัง รพ.ทันที อย่างไรก็ตาม ช่วงเกิดเหตุ แม่ของตนพยายามเข้ามาห้าม ทำให้โดนหางเลขถูกจับตีเข่าจนเกือบล้มคว่ำ ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ ไม่ยำเกรงกฎหมายบ้านเมือง ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด.