ถือเป็นอีกหนึ่งพระเอกมากความสามารถของวงการ สำหรับหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข หรือ “เจมส์จิ” ขวัญใจหลาย ๆ คน  ที่นอกจากเจ้าตัวจะมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้กำลังมีละคร “กะรัตรัก”  ประกบคู่นางเอกระดับตำนาน แอน ทองประสม ที่แฟน ๆ รอคอยแล้ว  ล่าสุดหนุ่มเจมส์ยังได้โชว์อีกทักษะ  นั่นคือการเป็น “ศิลปิน”  โดยได้ปล่อยเพลง “วางใจ” (Trust)  เพลงลำดับที่  3 ในอัลบั้ม JAMESJI 1st ALBUM “See More” ออกมาให้แฟน ๆ ได้พิสูจน์อีกหนึ่งความสามารถ โดยเป็นเพลงเพราะ ฟังสบาย ๆ แนวป็อป ผสม ซินเดอร์ไซเซอร์ ที่ได้ ตั้ม โมโนโทน มาเป็นโปรดิวเซอร์ และ สิงโต นำโชค  มาร่วมแต่งเนื้อร้องทำนอง  ซึ่งอีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญของหนุ่มเจมส์จิที่ทำให้ประสบความสำเร็จเหล่านี้ ก็คือ “แฟนคลับ” วันนี้ “ซุป’ตาร์ มาเนียร์” จึงไม่รอช้า พาหนุ่ม เจมส์จิ มาเปิดโมเม้นต์ประทับใจ ที่มีต่อแฟน ๆ พร้อมด้วยแฟชั่นเท่ ๆ ของหนุ่มคนนี้ มาฝากกัน

เจมส์จิ เผยว่า “ความประทับใจที่ผมมีต่อแฟนคลับ คือต้องบอกก่อนว่าแฟนคลับของผม เป็นแฟนคลับที่น่ารักมาก ๆ ครับ คอยสนับสนุนมาตั้งแต่ตอนต้น จนถึงตอนนี้เลย และแฟนคลับของผมมีส่วนสะท้อนในสิ่งที่ผมทำ ค่อนข้างเยอะมาก ๆ เลย และชอบแอบมาบอกโดยตรง หรือไม่ก็ทางอ้อม ทางใดทางหนึ่ง เพื่อให้ผมมีชีวิต และการงานที่ดีขึ้นด้วย ถือว่าแฟนคลับเป็นส่วนสำคัญมาก ๆ ที่ทำให้ผมมาอยู่ทุกวันนี้ได้ครับ”

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคน ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาทักษะของตัวเอง ที่สำคัญ “เจมส์จิ” ยังคงน่ารักและไม่เคยลืมความรักของแฟน ๆ เลย  จึงไม่แปลกใจว่าทำไมใคร ๆ จึงหลงรักหนุ่มคนนี้มากมาย

ติดตามคลิปสัมภาษณ์ “เจมส์จิ” ได้ทางยูทูปช่อง Dailynews Live-TH และเฟสบุ้ค Dailynews พร้อมอัพเดททุกข่าสารได้ทาง ‘เดลินิวส์’ ทุกแพลตฟอร์ม