โดนดราม่าไปพอสมควรทีเดียวสำหรับคลิปของนักร้องหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ และ เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร ลูกชายของแร็ปเปอร์ดัง เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ที่ทำท่าออกสาวและกรี๊ดกร๊าดจนกลายเป็นดราม่าถกเถียงกันถึงความเหมาะสมว่าทำแบบนี้มันเป็นการเหยียดเพศ หรือกลุ่มคน LGBTQ+ หรือไม่ ซึ่งทั้งสามก็ถูกชาวเน็ตต่อว่าอย่างรุนแรง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ ได้ออกมาอัปเดตคลิปดังกล่าว พร้อมแสดงทรรศนะว่า “ทำเป็นรับไม่ได้ มันตลกตรงไหน แล้วพฤติกรรมที่เวลาเล่นสงกรานต์แล้วเจอผู้ชายหล่อ่ๆ แล้วเข้าไปรุม ล้วงควักคว… เขา พฤติกรรมแบบนั้นมันตลกตรงไหนก็เห็นปฏิบัติกันมานาน ดราม่ากันเหลือเกิน ถามเฉยๆ ไม่มีอะไร น้องเขาก็ทำสนุกๆ กันไปมันไม่ดีตรงไหน ถ้าน้องไม่เคยเห็นพฤติกรรมแบบนี้จากคุณๆ น้องมันจะทำถูกมั้ย อันนี้น้องมันก็น่าจะทำตามเล่นๆ สนุกๆ ไปงั้น อย่าคิดเยอะ”

พอมีการอัปเดตไป หลายคนก็ไมไลก์ และคอมเมนต์มากมาย อาทิ จริงค่ะ คือ ความสนุกสนาน ความเล่นเอิ๊กอ๊ากกับเพื่อนๆ ก็คล้ายๆลิปซิงค์คำพูดใน ตต. ที่หลายๆคนก็ทำกัน งง จะดราม่าอะไรกันนักหนา, โอ่ยยยยยย พวกดราม่าาา โลกสวยทั้งหลาย พอเถอะ กูให้สนุกๆ ขำๆ แก้เครียดบ้างก็ได้นะ ส่วนตัวคือเขาไม่ได้เล่นน่าเกลียดหรือเหยียดอะไรเลย กลับน่ารักด้วยซ้ำ, จริงค่ะพี่พจน์ ถ้าน้องมันบูลลี่ พูดอะไรออกมาก็ว่าไป นี้มันแค่ ทำท่าทาง และทีดาราคนอื่นทำไมไม่ดราม่า งงมากกกก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก poj_arnon6565