กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อนักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ พรรคก้าวไกล ได้โพสต์คลิปลงช่องทาง Tiktok @mew_ladym ขณะลงพื้นที่หาเสียง และได้ไปเจอกับเจ้าถิ่น 3 ตัว ที่กำลังนอนอยู่

โดยสาวหมิวระบุข้อความว่า “อุปสรรคเดียวที่สามารถหยุด หมิว สิริลภัส”, “สิ่งเดียวที่หยุดยั้งเส้นทางเดินของหมิวได้คือ……ดูให้จบ เต็งอย่าสวบเรานะ ก้าวไกลมีนโยบายหมาแมวด้วยนะ”

@mew_ladym

สิ่งเดียวที่หยุดยั้งเส้นทางเดินของหมิวได้คือ……#ดูให้จบ เตงอย่าสวบเรานะ ก้าวไกลมีนโยบายหมาแมวด้วยนะ ???? _______ ผลิตโดย สิริลภัส กองตระการ พรรคก้าวไกล เลขที่ 167 ชั้น 4 ซอย รามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขต บางกะปิ กทม. 10240 จำนวนที่ผลิต 1 ชิ้น ผลิตตามวันและเวลาที่ปรากฏ #หมิวสิริลภัส #หมิว9ไกล #หมิวก้าวไกล #พรรคก้าวไกล #ทีมหมิว #หมิวบางกะปิ #ก้าวไกลบางกะปิ #กทมเขต14 #บางกะปิเบอร์9 #นโยบายหมาแมวจร

♬ เสียงต้นฉบับ – Mew_ladym – Mew_ladym

จากคลิปเผยให้เห็นระหว่างทางการลงพื้นที่หาเสียงของสาวหมิว ได้ไปเจอกับน้องหมา 3 ตัว นอนคุมซอยอยู่ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับชะงัก ถามว่าพอไหมหรือไปต่อ ก่อนที่จะเดินไปหาน้องหมาแล้วประกาศนโยบายวัคซีนและทำหมันหมาแมวฟรี แต่น้องๆ ก็ดันเดินหนีไปซะงั้น

เรียกได้ว่างานนี้ทางด้านสาวหมิวก็ชูนโยบายให้น้องๆ เต็มที่ สร้างเสียงหัวเราะให้ชาวเน็ตต่างได้อมยิ้มกันเป็นแถว หลายคนต่างแซวว่า โบ้คือหัวคะแนนธรรมชาติ กลายเป็นไวรัลคนดูพุ่งเกือบ 3 ล้านวิว..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ  Tiktok @mew_ladym