กรณีนางสรารัตน์ หรือ แอม รังสิวุฒาภรณ์ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาลักทรัพย์ ได้กระทำความผิดนำสารเคมีไซยาไนด์มาใช้วางยาจนปรากฏมีผู้เสียชีวิต และผู้ที่คาดว่าเสียชีวิตจากไซยาไนด์ดังกล่าวกว่า 13 ราย เนื่องด้วยหวังเอาทรัพย์สินและฆ่าล้างหนี้จากการทำวงแชร์ รวมถึงขณะนี้ เจ้าตัวยังอยู่ระหว่างการฝากขังผัดแรกของพนักงานสอบสวนภายในทัณฑสถานหญิงกลาง ตามที่มีการรายงานข่าวไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

เหยื่อ “แอม”โผล่พุ่ง20ศพ พฤติกรรมสุดแสบทำลายหลักฐานอำพรางร่องรอยทันที

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 เม.ย. ที่ อาคารกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) หลังจากเมื่อวานนี้ (29 เม.ย.) พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผู้บังคับการกองปราบปราม ระบุว่ามีการเชิญพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับคดีแอม สรารัตน์ มาสอบปากคำอย่างน้อย 3 ราย ซึ่งหลักๆ คือ พยาบาลประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านธนบุรี ที่แอมมักทักไปถามเกี่ยวกับเรื่องอาการของคนหัวใจล้มเหลว เพื่อตอบข้อซักถามในประเด็นข้อสงสัยต่างๆของเจ้าหน้าที่ รวมถึงพฤติกรรมโดยรวมของ “แอม สรารัตน์” รายละเอียดเกี่ยวกับกลุ่มวงแชร์ต่างๆ เนื่องจาก น.ส.นก จัดอยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิทของแอม เช่นเดียวกับ น.ส.จอย พยานที่เคยให้การไปก่อนหน้านี้ หลังแนวทางสืบสวนพบว่า น.ส.นก เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ แอม สรารัตน์ มักติดต่อไปหาเพื่อพูดคุยปรึกษาเรื่องราวต่างๆในชีวิต

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.นก ซึ่งสวมเสื้อสีเหลือง และ น.ส.จอย อดีตผู้ร่วมวงแชร์กับแอม และพยานบุคคลอื่นๆ ได้ทยอยเดินทางมาถึง บริเวณด้านหน้าอาคารกองบังคับการปราบปราม จากนั้นได้มีพนักงานสอบสวนลงมารับเพื่อนำตัวขึ้นไปข้างบน คาดว่านำตัวไปสอบปากคำที่กองกำกับการ 5 ชั้น 5 อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังคงอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

นอกจากนี้ น.ส.นก ได้เปิดเผยสั้นๆว่า ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย และจะกระทบกับหน้าที่การงาน พร้อมย้ำว่าวันนี้เดินทางมาให้การในฐานะที่แอมมักจะไปปรึกษาอาการของคนที่ตายด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวเท่านั้น