เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า giftxskin ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมเล่าเรื่องราวที่บ้านเธอนั้น ได้มีการสูบน้ำออกจากบ่อ เพื่อทำการจับปลาที่เลี้ยงในบ่อ โดยบ้านเธอจับตั้งแต่ตอนเที่ยง จนถึงบ่าย 4 โมงเย็น แต่มีบางอย่างที่เจอ ทำเอาตะลึงเลย

โดยเธอระบุข้อความว่า “แดดประเทศไทยสร้างเรื่อง ที่บ้านลงปลากันตั้งแต่เที่ยง แล้วมีปลาตกหล่นไม่ได้ไปพร้อมเพื่อนๆ นอนตากแดดตั้งแต่เที่ยง มาเจอน้องเขาอีกที 4 โมงเย็น รู้สึกปลาแห้งๆ เลยบิดดู สรุปเนื้อปลาข้างในคือสุก”

ซึ่งเรื่องราวที่เธอเจอนั้นก็คือ เธอเจอปลาที่ตกหล่นระหว่างทาง ไม่ได้ถูกจับไปกับเพื่อนๆ ซึ่งคาดว่าปลาตัวนี้จะถูกตากแดดตั้งแต่ช่วงเวลาเที่ยงจนถึงบ่าย 4 โมงเย็น เมื่อเธอเดินกลับมาพบ จึงลองหยิบปลาขึ้นมาดู ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะปลาที่อยู่บนบก ไม่ได้อยู่ในน้ำ ก็จะแห้งไปเป็นธรรมดา เธอจึงตัดสินใจลองบิดปลาเพื่อดูข้างใน ปรากฏว่าปลาที่ถูกตากแดดตั้งแต่เที่ยง ไม่ใช่แค่แห้งธรรมดา แต่กลับสุกไปด้วย ทำเอาเธอตกใจกับแดดประเทศไทยเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณคลิป : giftxskin