“โตโยต้า” ปลุกกระแส ฟุตบอล “รีโว่ ไทยลีก” ส่งมิวสิกวิดีโอ จาก 2 แร็ปเปอร์ AUTTA (อัตตา) x NAMEMT (เนมเอ็มที) จากค่ายเพลงแร็ป YUPP! (วายยูพีพี) ในเพลง “รีโว่ ไทยลีก” เผยแพร่ไปทั่วทุกทีม และทุกช่องทาง อาทิ สถานีวิทยุ ช้อป 7-11 แอปพลิเคชัน AIS Play สื่อประชาสัมพันธ์นอกบ้าน (OOH) ทุกรูปแบบทั่วประเทศ และโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม

นอกจากนั้นใน ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ 2 ศิลปินแร็ปมาฟีทเจอริงร่วมกันทั้งการแต่งเนื้อเพลงและร้องผสานไรม์ (RHYME) ส่วนใน MV มีผู้แทนแต่ละสโมสรทั้ง 16 สโมสร มาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วย

ขณะเดียวกัน หลังเผยแพร่เพลงนี้ออกไปได้ 2 วัน แฟนบอลมีทั้งชอบ และไม่ชอบ หลังจากก่อนหน้านี้ ตอนปล่อยตัวอย่าง ส่วนใหญ่จะบ่นกันยับ ว่า “น่าเบื่อ”

คอมเมนต์แฟนบอลไทย หลังฟังตัวเต็ม อาทิ

เพลงควรทำออกมาโดยเน้น Sound ที่ทำให้เกิดรู้สึกว่ามีพลัง ดูมีเสน่ห์ มากกว่าใช้คำร้องเยอะๆ ฟังแล้วไม่ได้รู้สึกว่าอยากดูสักเท่าไหร่ ง่ายๆ ครับ ลองไปฟัง sound เปิดตัวแต่ละฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูครับ มันสร้างความฮึกเหิม มีสง่าราศี ไม่ร้องเยอะ ใช้เสียงดนตรีสร้างการรับรู้

ไปไล่ฟังเพลงลีกอาเซียนมา เพลงเดิมไทยลีกยกให้ No.1 เลย พอเพลงนี้ออกมาเหมือนดาวน์เกรดลงยังไงไม่รู้ ความฮึกเหิม ความอลังการตอนเปิดตัวนักเตะลงสนามหายหมด กลายเป็นง่วงแทน ฟังรอบเดียวพอ ถ้าศิลปินระดับนี้เค้าทำแบบเต็มกราฟ น่าจะหลังมือเป็นหน้ามือกับเพลงนี้เลย

เพราะดีครับ โยกจัด เเต่ของเก่าก็ดีเหมือนกันเลย ชอบทั้งสอง ส่วน MV ดูธรรมดาไปหน่อยนะ อยากให้ลงทุนเยอะกว่านี้หน่อย

ฟังแล้วฮึดสู้ มีพลังมาก ชอบๆๆๆๆ

เพลงดี ท่อนแร็ปเดือดจัด flow อย่างโยก แต่ไม่เหมาะกับเพลงเชียร์บอลเลยครับ ไม่มีความเร้าใจทำความฮึกเหิมอะไรเลย 555

ระดับ AUTTA กับ NAME MT เขาทำได้ดีกว่านี้แน่ครับ ผมว่าผู้ใหญ่ให้กรอบเขาทำมากกว่า เลยออกมาเป็นแบบนี้

เอาไปอยูกับเพลงเล่นไม่เลิกเลย ฟังแล้วเฉยมากๆ ถ้าเป็นเพลงแนวแบบนี้มันควรเป็นแบบบอลโลก 2010 หรือ 2018

เพลงไม่มี energy ที่รู้สึกมีพลัง แข็งแกร่ง ดุดัน อะไรเลย ไม่ได้ feeling อะไรเลยนอกจากง่วง

เพลงไม่ได้ฟังแล้วมีแรงฮึดสู้เลย ถ้าเอาไปเปิดตัวตอนนักเตะลงสนามแบบเก่ารู้สึกมีพลังกว่าเยอะ

ท่อนแร็ปกำลังจะ hyped พอท่อนฮุค รู้สึกท้อแท้