เมื่อวันที่ 15 เม.ย. จากกรณี กานต์ วิภากร ภรรยาของ ร็อกเกอร์ดัง “เสก โลโซ” ใช้พื้นที่เพจเฟซบุ๊ก “SEK LOSO” โพสต์ข้อความถูกมิจฉาชีพออนไลน์ ปลอมแอคเคานท์ไลน์ ของ “น้องเสือ” ลูกชาย ทักมาอ้างว่าสวัสดีปีใหม่ ก่อนจะถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง ซึ่งทำให้ผู้เป็นแม่อย่าง “กานต์” ดีใจที่ได้คุยกับลูกชาย เพราะเจ้าตัวเชื่อสนิท ขณะที่มิจฉาชีพก็พยายามตะล่อมๆ ชวนคุยถามความเป็นห่วงๆ เรื่อยๆ ก่อนที่จะขอยืมเงิน 4 แสนบาท โดยอ้างว่าให้โอนไปอีกบัญชี เพราะบัญชีเก่าไม่ใช้แล้ว ซึ่งกานต์ก็เชื่อ เพราะคิดว่าลูกยังไม่ไว้ใจให้โอนไปให้เพื่อน กระทั่งมารู้ความจริงภายหลังว่าถูกมิจฉาชีพหลอก

ใจสลาย ‘กานต์’ถูกมิจฉาชีพปลอมเป็น ‘น้องเสือ’ไลน์ทักเป็นห่วงก่อนตุ๋นโอนเงิน4แสน https://t.dailynews.co.th/news/2219204/

ล่าสุด กานต์ วิภากร ให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์ว่า ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.คันนายาว แล้ว ตอนนี้ไม่อยากให้ข่าว เพราะโพสต์รายละเอียดไว้ในเฟซบุ๊กเสกหมดแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบหาข้อมูลและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุมีไลน์ชื่อ ไทเกอร์ และโปร์ไฟล์เป็นรูปของ เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย ทักมาขอเป็นเพื่อน กานต์จึงคิดว่าเป็นลูกชาย จึงกดเป็นเพื่อนจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว.