เมื่อวันที่ 13 เม.ย. พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก.สส.สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมด้วย พ.ต.ท.กันณพงศ์ พุทธชาต รอง ผกก.ป. สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและเก็บหลักฐานบ่อนการพนันหลังแฟลตปลาทองอีกครั้ง ซึ่งในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถหกล้อขนาดใหญ่มาขนอุปกรณ์การเล่นการพนันไปไว้ที่ สภ.ปากคลองรังสิต ซึ่งสถานที่ดังกล่าวมีคนนำกระดาษเขียนคำว่า ห้ามเข้าโดยไม่รับอนุญาต มาติดไว้รอบพื้นที่

ปิดนานแล้ว? ลุยตรวจบ่อนกำถั่ว หลังชาวแฟลตปลาทองร้อง ‘สายไหมต้องรอด’

พ.ต.ท.ชัยรัตน์ กล่าวว่า วันนี้ได้นำหมายศาลเพื่อมาค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมไปประกอบการสอบสวนจากที่เป็นข่าว ส่วนผู้เช่าสถานแห่งนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีข้อมูลอยู่บ้าง เมื่อเช้ามืดวานนี้ ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งว่ามีการเล่นการพนัน จึงได้นำกำลังเข้ามาตรวจสอบ หลังจากที่มาแล้วก็ไม่พบจึงเดินทางกลับ และมาทราบข่าวอีกครั้ง หลังจากที่สื่อมวลชนเป็นข่าวไปนั้น ส่วนอุปกรณ์การเล่นทั้งหมด จะนำไปที่ สภ.ปากคลองรังสิต เพื่อเก็บหลักฐานและตรวจสอบอีกครั้ง

ด้าน พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า จากกรณีที่พบบ่อนการพนันในพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต ขณะนี้ยังไม่มีคำสั่ง 5 เสือ สภ.ปากคลองรังสิต แต่อย่างใด และก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบพบว่ามีเพียงอุปกรณ์การเล่น แต่ไม่พบนักพนัน พร้อมทั้งให้ทาง พ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต รายงานสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว.