เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการหมอลำไทยอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่เมื่อล่าสุด เมื่อวันที่ 11 เม.ย. แฟนเพจเฟซบุ๊ก @หมอลำเสียงวิหค ได้แจ้งข่าวระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ “อิงดาว ดุจดาริกา หมอลำเสียงวิหค” เธอจะอยู่ในความทรงจำของพวกเราตลอดไป”

ขณะที่ทางด้านแฟนเพจแฟนคลับของ “อิงดาว” ก็ได้แสดงความเสียใจผ่าน “อิงดาว ดาริกา แฟนเพจ” ถึงความทรงจำที่มีต่อนางเอกหมอลำคนดังเอาไว้ว่า “วันแรกที่ได้เจอ วันแรกที่ได้รู้จัก วันแรกที่ได้สัมผัสตัวตนของหนู พี่รักและเอ็นดูหนูทันที หนูเป็นเด็กน่ารัก” มีหลายเรื่องราวเลยนะที่เราแชร์เราเล่าให้กันฟัง เมื่อวานหนูยังบอกให้พี่ไปกอดอยู่เลย จำได้ไหมที่หนูบอกพี่ว่า “แอด อย่าเอารูปหนูหน้าแหล่ๆ ลงเพจเด้อ” กลับมาแหมะ กลับมายิ้มกลับมาทำให้โลกสดใสเหมือนเดิมได้ไหม

“ขอไม่ลงรูปขาวดำนะคะ ทำใจบ่ได้อิหลี ในฐานะแอดมินเพจ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งของการจากไปของน้องอิงดาว ไปลำไปฟ้อนงามๆ อยู่เมืองสวรรค์เด้อหล่า หนูจะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป RIP.อิงดาว ดาริกา เสียงวิหค”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปในครั้งนี้ของ “อิงดาว ดุจดาริกา” นางเอกหมอลำวัย 30 ปี กันเป็นจำนวนมาก สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากอุบัติเหตุทางน้ำ..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อิงดาว ดาริกา, @หมอลำเสียงวิหค, @อิงดาว ดาริกา แฟนเพจ