จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปภาพเหตุการณ์วัยรุ่น 2 กลุ่ม ตะลุมบอนชกต่อยกันอย่างเมามัน ภายในงานทำบุญแห่งหนึ่ง โดยในคลิปมีผู้บาดเจ็บเลือดอาบอยู่ในนั้นด้วย ทำให้ผู้ที่พบเห็นต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เกี่ยวกับความรุนแรงของวัยรุ่นในพื้นที่ว่า เป็นเรื่องไม่เหมาะสม ขนาดทางตำรวจเข้ามาห้ามก็ยังไม่หยุด จึงอยากให้ทางเจ้าภาพแจ้งความจับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างอีก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายภาคภูมิ เเสงตะวัน อายุ 28 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าว โดยระบุว่า คลิปที่เห็น เป็นงานทำบุญของเจ้าภาพรายหนึ่ง ที่จัดขึ้นมาเพื่อฉลองอัฐิให้กับพี่สาวที่ล่วงลับไปแล้ว จังหวะพวกตนอยู่บนเวที ไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด มาเห็นตอนชุลมุนกันแล้ว โดย “วัยรุ่นบ้านกรัน” กับ “วัยรุ่นบ้านเมืองไผ่” เจ้าถิ่นมาเจอกันในงาน แล้วเกิดเขม่นกัน แต่ยังถือว่าโชคดีที่เหตุการณ์ครั้งนี้ ไม่มีการใช้อาวุธมีดหรือปืน มีเพียงเก้าอี้และไม้ที่พอหาได้มาไล่ตีกันเท่านั้น

ด้าน นางสุพจน์ นรินรัมย์ อายุ 53 ปี แม่ครัวในงาน และเป็นคนเห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ในงานการจัดโชว์รถแห่และโคโยตี้มาเต้น โดยฝ่ายวัยรุ่นเจ้าถิ่นพยายามกันไม่ให้วัยรุ่นต่างถิ่นเข้าไปจับมือสาวโคโยตี้ ด้วยความมึนเมาสุรา เลยเกิดปะทะคารมกัน ก่อนจะลงมือตะลุมบอนดังกล่าว โชคดีข้าวของภายในงานไม่ได้รับความเสียหาย.