เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจ “พวกเราคือผู้บริโภค” โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “XXXลูกชิ้นปลา XXXXXX(ห้างดังแห่งหนึ่งฝั่งธนบุรี)!! ติ่มซำ เรากินไป 2 ลูกแล้ว เหลือ 1 ลูก ถาดว่าง ถึงเห็นสิ่งนี้ หลังจากเรียก พนง. มาดู พนง. ถามว่า จะเอาใหม่ หรือให้ยกเลิกบิล เราบอกเราไม่กินแล้ว ไม่ต้องเอามา

สรุป ก็ยกเลิกบิลที่มีแมลงสาบนี้ไป รายการที่เหลือ ก็จ่ายเงินตามปกติ ไม่ได้มีการขอโทษ หรือพูดคุยใดๆ จากทางร้าน!!! ยกไปเก็บแล้วก็คือจบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น อ้วกแทบพุ่งงง”

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจ “พวกเราคือผู้บริโภค”