“ฟางโกะ โอเค” หรือ “ฟางโกะ” ฉัตรกมล สุขเกษม เน็ตไอดอลสาวสุดแซ่บ ตกเป็นข่าวพาดหัว เมื่อโดนทัวร์ลงอย่างไม่คาดฝัน หลังอุตส่าห์ทำคลิปรีแอคชื่นชมเพลงประจำการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา แถมยังออกปากเชิญชวนให้ผู้ติดตามข้ามฝั่งไปเที่ยวกันเยอะๆ แต่กลับสร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเขมร ที่มองว่า เธอพยายามเกาะกระแส และอยากดังเสียอย่างนั้น

แน่นอนว่า เมื่อตกเป็นข่าวดังขนาดนี้ หลายคนน่าจะอยากรู้จัก ฟางโกะ โอเค อย่างแน่นอน วันนี้เราจึงขออนุญาตเปิดวาร์ปพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ ฟางโกะ ให้มากขึ้นอีกนิด รับรองว่า หลายคนจะต้องหลงรักเธอแน่นอนเพราะนอกจากจะสวยเซ็กซี่แล้ว ฟางโกะ ยังจัดเป็นสาวมากความสามารถ แถมยังคุยเก่ง และติดตลกอีกต่างหาก

ปัจจุบันนอกจากจะทำช่องยูทูบ fangko_ OK ซึ่งมียอดผู้ซับสไครบ์มากกว่า 1 ล้านคนแล้ว ฟางโกะ ยังเป็นทั้งนางแบบ พิธีกร และยังชอบดูฟุตบอลอีกด้วย โดยทีมโปรดของเธอก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นทีมขวัญใจมหาชนอย่าง ลิเวอร์พูล นั่นเอง

ส่วนใครที่อยากติดตามผลงาน อยากเข้าไปให้กำลังใจ หรือ อยากสมัครเป็นแฟนคลับของ ฟางโกะ โอเค ก็สามารถตามไปกดติดตามได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ: ฟางโกะ โอเค, ไอจี: fangko_ok และยูทูบ fangko_OK ได้เลยครับ

ขอบคุณภาพจาก FB ฟางโกะ โอเค