เมื่อวันที่ 7 เม.ย. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.ปริญญา รักษาแก้ว สว.กก.5 บก.ปคม. จับกุม นายอรัญ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา “ค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็ก, เป็นธุระจัดหา บุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปีเพื่อการค้าประเวณี, เป็นธุระจัดหาบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ไม่เกินสิบแปดปีฯ เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น, รับผลประโยชน์จากการค้าประเวณี, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีฯ, ชักจูงให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรฯ” จำนวน 2 หมายจับ โดยจับกุมตัวได้ที่ริมทางรถไฟ ใกล้ รพ.พระจอมเกล้า อ.เมือง จ.เพชรบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้จับกุมขบวนการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ต่อเนื่อง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนขยายผลจนทราบว่า นายอรัญ เป็นผู้ที่พาเด็กไปขายบริการ ซึ่งปกติ นายอรัญ ประกอบอาชีพเป็นหัวหน้าวงดนตรี มีแดนเซอร์เป็นเด็กสาวอยู่ในสังกัดหลายคน จึงอาศัยความเกรงใจพูดโน้มน้าวล่อลวงให้เด็กๆ ขายบริการทางเพศกับลูกค้าเป็นงานเสริม ได้ค่าตัวครั้งละ 1,300-1,500 บาท แต่ต้องถูกผู้ต้องหาหักหัวคิวไป 500-600 บาท

นอกจากนี้ยังพบว่า นายอรัญ เคยถูกจับดำเนินคดีในลักษณะเดียวกันเมื่อปี 2558 แต่ไม่เข็ดหลาบ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับดังกล่าว สอบสวนเบื้องต้น นายอรัญให้การปฏิเสธ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป