เมื่อวันที่ 6 เม.ย. รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกันต่อ กรณีชายอ้างตัวเป็นฤาษี หลอกหญิงสาววิดีโอคอลทำพิธีเสริมดวง ก่อนสำเร็จความใคร่โชว์ระหว่างคอล อ้างเป็นส่วนหนึ่งของพิธี ทั้งยังออกอุบายหลอกเหยื่อมาเปิดห้องรีสอร์ท ทำพิธีกันสองต่อสอง ล่าสุดวันนี้ ปู่ฤาษีอุดร มาขอชี้แจงในมุมของตัวเอง

ฤาษีเล่าว่า ที่ตนทักแชตไปหาคุณนิ ทักไปจริง เห็นว่าเขาอยู่จังหวัดเดียวกัน เห็นว่าเป็นญาติมิตรธรรมเหมือนกัน ก็เลยทักไปถามว่า ร้อนไหม ตามประสาคนรู้จักกัน

จากนั้นเขาขอให้ดูดวงชะตาให้ ตอนแรกพิมพ์คุยกัน แต่มันช้า มันไม่ชัดเจน จึงขอโทรฯ คุย มันจะได้คุยกันได้ลึก

ฤาษีบอกว่า ขุมทรัพย์ในสรีระคนเรามี 3 จุด คือหน้าผาก หน้าอก และเนินนาน้อย อันนี้เป็นตามศาสตร์ที่ร่ำเรียนมาเลย กับกรณีของคุณนิ ยอมรับว่า ขอให้เขากลับกล้องดูสรีระเบื้องล่างเขาจริงๆ แต่ที่เขาบอกว่าเห็นแขน เห็นมือปู่ขยับ เหมือนช่วยตัวเอง จริงๆ ไม่มีอะไรเลย ไม่ใช่การช่วยตัวเองล้านเปอร์เซ็นต์ ที่เห็นยุกยิกๆ คือยุงมันเยอะ มันจึงมีการเกา มีการคันอยู่บ้าง

พ่อปู่บอกว่า ที่เขาบอกว่า ปู่ไปอ้างว่าเขาเป็นเมียในชาติก่อน จริงๆ แค่จะบอกว่า คนเรามาเจอกันในชาตินี้ได้ ไม่ใช่ง่ายๆ มันต้องมีดวงผูกพันกันมา ถึงจะมาเจอกันได้

ส่วนที่ให้เขาเอามือลูบอวัยวะเนินขุมทรัพย์ มันเหมือนกับการลูบฆ้อง ลูบระฆัง เป็นศาสตร์ความเชื่อทางฤาษีของตน เรื่องของคุณนิ ถ้าคนที่เขาไม่เล่นด้วย เขาจะปฏิเสธแล้ว ถ้าเขาไม่ชอบ ไม่สบายใจที่จะทำ ทำไมไม่บอกเรา

ฤาษีบอกว่า ที่ตนเอาอวัยวะของตัวเองออกมาสำเร็จความใคร่โชว์ เพราะเขาบอกว่า เขาอยากเห็น เขาขอดู เผื่อเขาเห็นแล้วจะมีอารมณ์ ตนมองว่าตนทำทุกอย่างเพื่อความสุขของทุกคน เขาขอดู ตนก็ให้ดู เขาให้ลูบอวัยวะให้ดู ตนก็ลูบ หลักฐานตรงนี้ เชื่อว่ามีอยู่ในคลิปของฝ่ายหญิง มีเสียงพูดแน่นอน

หลังเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา ฤาษีมองว่า ผู้หญิงคนนี้ตั้งใจจะแบล็กเมล์เราตั้งแต่แรก ตั้งใจอัดคลิป แล้วหลอกล่อให้ตนเอาของลับออกมาโชว์ ส่วนตนไม่ได้อัดคลิปไว้ เพราะไม่มีเจตนาจะแบล็กเมล์ใคร ถ้ารู้ว่าจะโดนหักหลังแบบนี้ ก็คงอัดคลิปไว้เหมือนกันตั้งแต่แรก

ส่วนที่มีไลน์ส่งไปหาคุณนิ พูดจาเรื่องทำพิธี ถามว่าจะใส่ถุงหรือไม่ใส่ ข้างในหรือข้างนอก บทสนทนาล่อแหลมไปในทางกาม เรื่องนั้นฤาษีมองว่า ตนยังไม่ได้ทำจริงเสียหน่อย เอาไว้ตนไปมีเพศสัมพันธ์กับเขาจริงๆ ก็ค่อยมาว่ากัน

ขณะที่ แม่อึ่ง และน้าอ้อย แม่และน้าของฤาษี บอกว่า ลูกชายแม่บริสุทธิ์ ไม่ได้ทำอะไรผิด บำเพ็ญศีลต่างๆ มาก็ไม่เคยเห็นว่าเขาไปทำไม่ดีกับใคร ส่วนผู้หญิงคนนี้ คนที่เป็นคู่กรณี แม่และน้ามองว่าเขามีเจตนาไม่ดี ที่เขาบอกว่าพ่อปู่ฤาษี จะล่วงละเมิดเขา ถามว่าแล้วยังมายุ่งเกี่ยว มาพูดคุยกันอีกทำไม ในเมื่อรู้แล้วว่าเป็นคนไม่ดี ก็ไม่น่าจะมายุ่ง แต่นี่เขายังมาพูดคุย มาชักชวนให้พาไปรีสอร์ท ซึ่งทาง หนุ่ม กรรชัย บอกว่า ที่ฝ่ายหญิงทำแบบนั้น ก็เพราะเป็นการล่อซื้อ ล่อจับ เก็บหลักฐาน ซึ่งน้าอ้อยบอกว่า แบบนี้ก็เห็นชัดเจนว่า เขาจงใจจะกลั่นแกล้งกัน

ส่วนเรื่องที่ไปส่งรูป เอ็มมี่ แม็กซิม แล้วไปพิมพ์ว่าเป็นลูกศิษย์ จริงๆ แล้วพิมพ์ผิด จริงๆ เขาเป็นลูกศิษย์ของพ่อปู่ฤาษีเดโช แต่ตนพิมพ์ตกไป จนคนเข้าใจผิด จริงๆ ตนไม่ได้รู้จักเขาเลยว่า เอ็มมี่ แม็กซิม เป็นใคร

ขณะที่ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม โฟนอินเข้ามาในรายการ ถามว่า จะบอกว่าพิมพ์ผิด หรือพิมพ์ตก มันดูเชื่อได้ยาก อยากรู้ว่าไปพิมพ์แบบนั้นทำไม ทำให้คนเข้าใจว่า ตนเป็นลูกศิษย์ของฤาษี แล้วไปอ้างว่าเอ็มมี่เคยไปทำพิธี เคยไปมีเพศสัมพันธ์กัน อยากรู้ว่าเรื่องนี้เอาหัวแม่เท้าพูดหรือไม่

เอ็มมี่ บอกว่า รูปที่ถ่ายวันนั้น เอ็มมี่จำได้ว่าถ่ายที่สระแก้ว ในงานของฤาษีเดโช แล้วเอารูปของตนไปใช้ แอบอ้าง เอาไปพูดเสียๆ หายๆ แล้วยิ่งถ้าเอาไปหลอกคนอื่น ไปล่อลวงผู้หญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ มันจะส่งผลกระทบยังไงกับตน เคยคิดบ้างไหม

ขณะที่พ่อปู่ฤาษียืนยันว่า ตนไม่เคยเอาเอ็มมี่ไปแอบอ้าง ไม่เคยไปพูดว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กัน แต่เอ็มมี่ยืนยันว่า มีคลิปเสียงเป็นหลักฐานนะ พ่อปู่ฤาษีบอกว่า ตนก็ไม่รู้เหมือนกัน

พ่อปู่ฤาษี และแม่ของฤาษี พยายามขอโทษ และขอเอ็มมี่ว่าไม่ฟ้องร้องกันได้ไหม เพราะตนก็คงไม่มีเงินทองอะไรมาให้ แต่เอ็มมี่มองว่า เรื่องนี้มันกระทบกับตัวเอง กับลูก กับชื่อเสียง ที่สำคัญยังเกือบจะถูกใช้เป็นเครื่องมือไปล่อลวงผู้หญิงคนหนึ่ง จนเกือบจะถูกข่มขืน เรื่องนี้เอ็มมี่บอกว่าไปคุยกันในศาลดีกว่า ขอไปปรึกษากับทางทนายความก่อน

ส่วนเรื่องมาดามเล็ก ที่บอกว่า ถูกฤาษีหลอกเอาเงินมา 7 แสน ยืนยันว่าไม่จริง ฤาษีบอกว่ามีคดีความกันอยู่ ยอดเงินแค่ 2 แสนกว่าบาทเท่านั้น แล้วที่ไปอ้างว่าจะเอาลูกสาวอายุ 17 ปี ของเขามาเป็นสนมด้วย ยืนยันว่าไม่จริง แม่ของฤาษีบอกว่า แม่ไปด้วยในวันที่เกิดเรื่อง ไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนั้นเลย แล้วที่อ้างว่าเอาเงินไป 7-8 แสน ก็ไม่จริง แล้วที่มีแชตออกมาว่า ตนไปแอบอ้างเป็นหน่วยราชการลับ กอ.รมน. ยืนยันว่าเป็นแชตปลอม ตนไม่เคยพิมพ์

ขณะที่ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล ได้โฟนอินเข้ามาชี้แจง กรณีที่พ่อปู่ฤาษีลั่นว่าจะเอาผิดคุณนิ ที่เอาคลิปพ่อปู่ช่วยตัวเองไปเผยแพร่ ทำให้ตนเสียหาย ทนายแก้วมองว่า ตำรวจจะไปขยายผลว่า คุณนิผิดเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือ PDPA หรือไม่ ก็ต้องไปว่ากัน แต่ในมุมของทนายมองว่า คุณนิขาดเจตนาในการประจาน น่าจะเป็นการตั้งใจเก็บหลักฐาน เพื่อปกป้องตัวเองมากกว่า

ส่วนพฤติกรรมของฤาษี อาจจะเข้าข่ายเรื่องการฉ้อโกงประชาชน ที่มีการล่อลวงคนให้มาทำพิธีต่างๆ น่าจะผิดฐานฉ้อโกง ส่วนเรื่องช่วยตัวเอง เอาอวัยวะเพศออกมาโชว์ น่าจะเป็นเรื่องของการสร้างความเดือดร้อนรำคาญ

ช่วงท้ายรายการ ฤาษียอมรับว่า อะไรที่ทำผิดพลาดไปแล้วก็ขออภัย ขอขมาลาโทษ หลังจากนี้คงไม่ไปทำพิธีกรรมอะไรแบบนี้อีกแล้ว จะหันมาทางพระพุทธศาสนาแล้ว ส่วนคนที่เป็นคู่กรณีกัน ก็ขอวอนว่าให้ต่างคนต่างอยู่ อย่าเอาเรื่องเอาความกันอีกเลย ที่ไปแจ้งความฝ่ายหญิงไว้ ตนจะไปถอนแจ้งความให้

ขอบคุณรายการโหนกระแส