ที่ อาคารกีฬาเวสน์ 2 สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวันที่ 3 เม.ย. เวลา 08.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา่รัฐ ได้ออกมายังบริเวณด้านหน้าอาคาร พร้อมให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินทางกลับว่า ยังไม่รู้ว่าใครได้เบอร์อะไร เนื่องจากยังไม่ได้จับ เขาจับกัน 33 เบอร์ ก็คงต้องได้สักเบอร์ พร้อมยืนยันว่า บรรยากาศราบรื่นไม่มีอะไร

เมื่อถามว่าจะได้ครองแชมป์ กทม. เช่นเดิมหรือไม่ เนื่องจากรอบที่แล้วได้ที่นั่ง ส.ส.กทม. ไปเยอะ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ถามอีกแล้ว (พร้อมกัดฟัน) ถามให้โมโห ต่อข้อถามว่าจะครองใจชาว กทม. ได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่รู้ ผมไม่รู้ ส่วนหมายเลขนำโชค ตัวเองไม่มี ก็กะว่าได้เบอร์สัก 12 คนเท่าเดิม

ผู้สื่อข่าวถามว่า กังวลใจหรือไม่ที่พรรคขนาดใหญ่อื่นๆ เริ่มหาเสียงและมีฐานเสียงอื่นย้ายไปอยู่ด้วย ระบุว่า ถ้ากังวลใจคงไม่มาเล่นการเมือง ลูกพรรคเลือกตนมาเป็นหัวหน้าพรรค จะไปกังวลใจได้อย่างไร (ยิ้มรับ) ไม่มีความไม่สบายใจรื่นเริง อย่างไรก็ตาม พรุ่งนี้ (4 เม.ย.) จะมาเวลาเดิม คือ 08.00 น. พร้อมทั้งฝากถึงชาว กทม. ว่า ก็ช่วยเลือกผมด้วยแล้วกัน (โปรยยิ้มหวาน)

เมื่อถามว่าจะอ้อนคน กทม. อย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ขออ้อนเธอดีกว่า” 

เมื่อถามว่าจะสู้ตายหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ยังไม่ตาย” พร้อมชู 2 นิ้วสัญลักษณ์ว่าสู้ตาย 

ต่อข้อถามว่า ได้เจอกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ได้เจอ และตอนอยู่ข้างในมีการคุยกันตลอด ทั้งนี้ขอให้สื่อรอสัมภาษณ์นายกรัฐมนตรี เดี๋ยวนายกฯ ออกมาให้สัมภาษณ์ นอกจากนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าความสัมพันธ์ระหว่าง พล.อ.ประวิตร และนายกรัฐมนตรี ยังเหมือนเดิมหรือไม่นั้น ปรากฏว่า พล.อ.ประวิตร มีอารมณ์ฉุนเฉียว พร้อมกัดฟันว่า ยังเหมือนเดิม ฉันเกลียดเธอจริงๆ (กล่าวใส่ผู้สื่อข่าว) ก่อนเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไป.